Tin mới

Ngọc Châu vô tình hay cố ý có một điểm rất trùng hợp với H'Hen Niê

Thứ năm, 05/01/2023, 10:07 (GMT+7)

Mặc dù chưa thi nhưng những tín hiệu cho thấy Hoa hậu Ngọc Châu đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng, thu hút sự chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê vừa có động thái thu hút sự chú ý khi đăng tải bức ảnh trùng hợp với Ngọc Châu. Nàng hậu còn hài hước nói đây là sự vô tình, không biết có được tính là "nhả vía" hay không, song với Hen, cô lại rất thích hình ảnh này. Bên cạnh đó nàng hậu cũng tag thẳng tên Ngọc Châu để gửi lời chúc cho đàn em.

Ngọc Châu vô tình hay cố ý có một điểm rất trùng hợp với H'Hen Niê
Ngọc Châu vô tình hay cố ý có một điểm rất trùng hợp với H'Hen Niê

Trong ảnh, cả hai nàng hậu diện trang phục có màu khá đồng điệu, tạo dáng cũng giống nhau. Chính điều trùng hợp này khiến nhiều người cho rằng Ngọc Châu cũng sẽ có được thành tích ấn tượng, như những gì mà người đẹp Ê-đê đã làm được.

H'Hen Niê từng lọt vào top 5 chung cuộc
H'Hen Niê từng lọt vào top 5 chung cuộc

Dưới phần bình luận, Ngọc Châu nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến đàn chị, cô còn không quên khoe 4h sáng dậy để xin vía. Được biết tham gia vào cuộc thi sắc đẹp này, người đẹp Tây Ninh mang quyết tâm lớn sẽ giành được chiếc vương miện MU đầu tiên cho Việt Nam. Để làm được điều này, cô cũng đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng trong vòng 6 tháng trời.

Ngọc Châu vào nhận vía
Ngọc Châu vào nhận vía

Tại cuộc thi năm nay, đại diện của Việt Nam, Hoa hậu Ngọc Châu là một trong những chiến binh được đánh giá cao tại đấu trường nhan sắc lần này. Cô cùng với người đẹp Thái Lan, Philippines là 3 người đẹp châu Á được kỳ vọng giành thứ hạng cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ lần thứ 71.

Năm nay, Ngọc Châu cũng là một trong những thí sinh có mặt tại Mỹ sớm nhất để dự thi. Cô còn tranh thủ tham gia hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng phỏng vấn và trả lời ứng xử cùng huấn luyện viên Jimmy Nguyễn để sẵn sàng nhập cuộc đua. 

Ngọc Châu vô tình hay cố ý có một điểm rất trùng hợp với H'Hen Niê - Ảnh 1

Ngọc Châu mang theo sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng khán giả cả trong nước và quyết tâm giành vương miện. Thứ hạng cao nhất của người đẹp Việt tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ là ngôi vị Á hậu 5 của Hoa hậu H'Hen Niê năm 2018.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news