Tin mới

Shark Hưng hé lộ quy định cực khắt khe của dàn 'cá mập' khi đi ghi hình

Thứ tư, 18/09/2019, 17:22 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Shark Hưng đã có màn "lục túi" theo yêu cầu để giúp khán giả hiểu hơn về thói quen sinh hoạt cũng như cá tính của anh.

Bắt đầu mở túi, Shark Hưng bỏ ra rất nhiều thứ lỉnh kỉnh như chìa khóa xe, chìa khóa nhà, các loại bút, điện thoại, thậm chí tăm xỉa răng và cả kim chỉ...

Đáng chú ý nhất, Shark lấy ra từ ngăn trong một cọc tiền gồm những tờ 500 ngàn mới kính coong kèm lời chia sẻ: "Tất nhiên các Shark chẳng có gì ngoài tiền, nhưng tiền này không phải của mình mà là tiền phạt của các Shark. Các Shark rất nghiêm khắc, nếu đúng giờ vào trường quay mà Shark nào đi muộn thì cứ mỗi phút sẽ phạt 1 triệu đồng.

Sáng nay có một Shark muộn 12 phút là chúng tôi đã thu được 12 triệu. Đây sẽ là tiền dành cho bữa trưa".

Shark Phạm Thành Hưng, cái tên đã rất quen thuộc qua cả 3 mùa của chương trình "Thương vụ bạc tỷ" Shark Tank Việt Nam luôn trở thành tâm điểm bởi lối nói chuyện gần gũi và thân thiện.

Thông qua việc 'lục túi' này, Shark Hưng đã hé lộ mức độ nghiêm túc của các 'cá mập' khi làm việc. Nhìn vào đó, chúng ta có thể thấy rằng những người thành công thường cực kỳ tôn trọng việc đúng giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news