Tin mới

Shark Hưng sau gần 1 năm cưới vợ trẻ đã có phát ngôn về ‘thương vụ’ này ngỡ ngàng

Thứ sáu, 29/04/2022, 10:29 (GMT+7)

Shark Hưng là một trong những doanh nhân được nhiều người biết đến thông qua chương trình Shark Tank Việt Nam.

Shark Phạm Thanh Hưng là cái tên bắt đầu được Cộng đồng mạng chú ý sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam. Ông được biết đến là một trong những “cá mập” lịch lãm, hiểu biết rộng và thường khuyên những lời bổ ích cho các bạn trẻ. Bên cạnh việc kinh doanh, chuyện đời tư của Shark Hưng cũng khiến nhiều người quan tâm.

Shark Hưng cùng bà xã
Shark Hưng cùng bà xã

Năm 2018, Shark Hưng tái hôn với Á hậu 1 hoa hậu người Việt tại Séc - người đẹp Nguyễn Thu Trang. Dẫu cách biệt nhau đến 16 tuổi nhưng cả hai lại vô cùng hòa hợp và hạnh phúc khi chung sống. Sau vài năm, cả hai vừa chào đón 1 cặp sinh đôi ngay trước thềm năm mới 2022.

Mới đây, vào chiều ngày 28/4, Shark Hưng bất ngờ khoe loạt ảnh về cuộc sống hôn nhân của mình. Ông bày tỏ về gia đình nhỏ của mình sau thời gian gắn bó: “Ngày này năm xưa và ngày này năm nay. Trong các ‘thương vụ’ đầu tư, đây chính là thương vụ ‘lãi’ nhất”. Có thể thấy, gia đình là điểm tựa vô cùng lớn với Shark Hưng, hạnh phúc càng nhân lên khi gia đình nhỏ đón thêm 2 thành viên mới.

Cặp sinh đôi của 2 vợ chồng Shark Hưng
Cặp sinh đôi của 2 vợ chồng Shark Hưng

Ngay lập tức, bức hình đã gây chú ý cộng đồng mạng. Bên cạnh lời khen về sự phong độ của Shark Hưng  thì nhan sắc mặn mà, quyến rũ của Nguyễn Thu Trang cũng được ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cặp sinh đôi mới là nhân vật chiếm spotlight trong bức hình. 2 bé rất dễ thương, sở hữu làn da trắng trẻo và được dự đoán sẽ trở thành “gương mặt nhí quyền lực” được quan tâm trong thời gian tới.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng của Shark Hưng đã nhận được lượng tương tác rất lớn. Thời gian quan, hai vợ chồng ông liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện và không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Shark Hưng là một người yêu thương con trẻ
Shark Hưng là một người yêu thương con trẻ

Trước đó, Shark Hưng từng tiết lộ về phương pháp giáo dục con hiện đại và nghiêm khắc. 2 con đầu của anh luôn được dạy từ những điều nhỏ nhặt nhất, tuy nhiên không vì thế mà bố con trở nên xa cách, vẫn giữ sự hoà nhã và vui vẻ để tạo sự gần gũi. Vào dịp đặc biệt, Shark Hưng cũng tự tay vào bếp để chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news