Tin mới

Bầu Thụy bất ngờ tỏ thái độ lạ với 'shark' Hưng giữa lúc tận lực bảo vệ Hồ Văn Cường

Thứ bảy, 30/10/2021, 08:48 (GMT+7)

Đang trong quá trình tận lực bảo vệ Hồ Văn Cường sau những ồn ào liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung, động thái mới nhất của bầu Thụy dành cho 'shark' Hưng khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Là ông trùm chứng khoán, có tiếng và 'máu mặt', Bầu Thụy cùng với những tuyên bố muốn hậu thuẫn, bảo vệ Hồ Văn Cường đã trở thành cái tên được dư luận nhắc đến với mật độ dày đặc. Và mới đây, vị đại gia này bất ngờ có động thái với "người trong ngành" - Shark Hưng khiến dân tình không khỏi xôn xao, bàn tán.

Bầu Thụy bất ngờ tỏ thái độ lạ với 'shark' Hưng giữa lúc tận lực bảo vệ Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Cụ thể, gần đây shark Hưng gây nên một cuộc tranh cãi khi có phát ngôn gây chú ý về vấn đề sử dụng thời gian trong ngày, đặc biệt là cho giấc ngủ trong ngày.

"Tôi nghĩ chúng ta chỉ có thể tận dụng thời gian bằng các, với cùng một khoảng thời gian đó, chúng ta làm nhiều việc hơn so với những người bình thường.

Chúng ta có thể giảm bớt thời gian vô bổ đi, bao gồm cả thời gian ngủ. Ngủ là thời gian vô ích! Tôi không hiểu sao Thượng đế sinh ra con người phải ngủ nhiều thế!", vị shark họ Phạm cho hay.

Chia sẻ mới đây của shark Hưng gây chú ý. Ảnh: Internet
Chia sẻ mới đây của shark Hưng gây chú ý. Ảnh: Internet

Quan điểm này nhanh chóng thu về những ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng dù giàu cũng cần phải phân phối thời gian hợp lý, tránh sa đà vào công việc quá nhiều mà bỏ bê sức khỏe, để rồi sau này dù có kiếm được nhiều tiền đi chăng nữa thì cũng chẳng thể mua lại sức khỏe cho mình.

Số khác lại cho rằng, đây thực ra chỉ là lời nhắn nhủ của shark Hưng để có thể tận dụng thời gian ý nghĩa và đặc biệt là "khuyến cáo" dành cho việc ngủ nướng của không ít người trẻ hiện nay.

Bầu Thụy bất ngờ có thái độ về quan điểm của shark Hưng. Ảnh: FBNV
Bầu Thụy bất ngờ có thái độ về quan điểm của shark Hưng. Ảnh: FBNV

Những tưởng quan điểm này chỉ là sự tranh cãi của Cộng đồng mạng, thế nhưng người có "máu mặt" như Bầu Thụy cũng bày tỏ sự quan tâm không nhỏ về phát ngôn của vị Phó chủ tịch họ Phạm. Trên trang cá nhân, ông trùm chứng khoán đã chia sẻ lại bài viết về quan điểm của shark Hưng tuy nhiên lại không để lại bình luận hay biểu cảm nào.

Động thái này khiến dư luận không khỏi tò mò rằng không biết bầu Thụy đồng tình hay không đồng tình, hoặc có quan điểm nào khác với vị "cá mập" của Thương vụ bạc tỷ.

Bầu Thụy bất ngờ tỏ thái độ lạ với 'shark' Hưng giữa lúc tận lực bảo vệ Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Thời gian vừa qua, Sau khi chứng kiến ồn ào của Hồ Văn Cường, Bầu Thụy đã ngỏ ý muốn giúp đỡ, nhận nuôi Hồ Văn Cường. Bầu Thụy chia sẻ mình đã giao 'nhiệm vụ' cho Ban lãnh đạo xi măng Xuân Thành tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường và sẽ có liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới cho giọng ca Gò Công.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news