Tin mới

Shark Liên nêu quan điểm: Phụ nữ phải cạo trọc 1 lần?

Thứ năm, 29/04/2021, 15:01 (GMT+7)

Dù câu nói của Shark Liên có nhận được nhiều ý kiến trái chiều ra sao, thế nhưng không thể phủ nhận được bà là một người tài giỏi, cá tính và sống bản lĩnh.

Shark Liên nổi tiếng là nữ doanh nhân giỏi, tài ba. Bà đạt nhiều thành tự trong kinh doanh, có sức ảnh hưởng tới cộng đồng, đặc biệt là trong lòng các bạn trẻ. Sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình Thương vụ bạc tỷ trong vai trò một nhà đầu tư, mọi câu nói, hành động của Shark Liên đều được giới trẻ chú ý.

Ảnh: Pháp luật & bạn đọc
Ảnh: Pháp luật & bạn đọc

Câu nói của shark Liên đã bất ngờ gây sốt khi cho rằng “Là phụ nữ nhất định phải cạo trọc đầu một lần trong đời”. Bà còn sẵn sàng cạo trọc đầu để khuyên phụ nữ hãy sống cuộc đời. Bà khẳng định mình cạo trọc đầu là vì niềm tin, bởi tóc cạo rồi có thể dài ra. Tuy nhiên sau khi cạo trọc, shark Liên sẽ không còn mất nhiều thời gian gội đầu bới chải, thoải mái giống ông xã bây giờ.

Quan điểm của bà đã lập tức gây sốt trong Cộng đồng mạng. Nhiều người tin rằng quan điểm của shark Liên là hoàn toàn hợp lý, bởi rào cản là do mỗi người tự tạo ra. Nếu bạn có thể vượt qua rào cản đó thì bạn có thể vươn tới thành công. 

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng quan điểm trên còn tùy thuộc vào người phụ nữ có thực sự tài giỏi và làm chủ được kinh tế. Bởi nếu bạn không giỏi mà làm điều khác biệt thì chỉ khiến bạn càng thêm khốn đốn.

Ảnh: VietNamBiz
Ảnh: VietNamBiz

Một số bình luận của cộng đồng mạng: “Mỗi người chỉ được sống 1 lần, đừng vì những rào cản trong suy nghĩ mà không dám sống thật với mong muốn của bản thân”, “Hãy sống với những gì mình muốn, đừng lo ngại ánh mắt soi mói của người xung quanh”, “Người giàu nói gì cũng là chân lý mà. Nhưng mà để làm được điều này còn cần nhiều yếu tố lắm, không dễ!”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Shark Tank phụ nữ