Tin mới

Chú rể Ấn Độ mắc Covid-19 vẫn mặc đồ bảo hộ để tiến hành hôn lễ

Thứ năm, 29/04/2021, 14:14 (GMT+7)

Nhiều người Ấn Độ đã phải trì hoãn kế hoach kết hôn để đảm bảo sức khỏe trước làn sóng lây nhiễm đợt 2.

Ấn Độ là quốc gia sản xuất ra tới 60% lượng vaccine cho thế giới, tuy nhiên nhiều người Ấn Độ lại cho rằng nước tiểu bò có khả năng “tiêu diệt” virus SARS-CoV-2. Thậm chí, có người khẳng định mình đã uống liên tục trong 21 năm, còn tắm phân bò nên dùng thuốc tây làm gì cho phí.

Ảnh: India Express
Ảnh: India Express

Trước đó, một clip được MXH Ấn Độ ghi lại ình ảnh người phụ nữ nhiễm Covid nằm trên giường bệnh được một người đàn ông mặc đồ bảo hộ bên cạnh cho uống chất lỏng màu vàng, nghi là nước tiểu của bò đã làm xô xao CĐM. Sau đó, nhều người lập tức lên án hành động này, cho rằng việc làm phản khoa học chứ chẳng giúp ích được gì.

Trong bối cảnh với làn sóng lây nhiễm đợt 2, nhiều người đã hết sức ngỡ ngàng khi số ca lây nhiễm tại quốc gia này tăng lên chóng mặt. Trước những quy định giới nghiêm chặt chẽ của chính phủ, nhiều người Ấn Độ phải trì hoãn kế hoạch kết hôn để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Tuy nhiên, mới đây, theo tờ India Express, một trường hợp khác tiếp tục gây sốt CĐM khi một người đàn ông ở bang Madhya Pradesh, dù nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vẫn tiếp tục tiến hành tiệc hôn lễ dưới sự cho phép của cảnh sát bang này.

Ảnh: India Express
Ảnh: India Express

Trong đám cưới có tổng cộng 8 người tham dự bao gồm thầy tu, thành viên trong gia đình và một vài viên cảnh sát. Ban đầu, cảnh sát đã đến và yêu cầu hoãn lại ngay lập tức. Tuy nhiên cặp đôi cùng người nhà đã năn nỉ được hoàn tất thủ tục tại hôn trường Ratlam. Cuối cùng, cô dâu, chú rể và toàn bộ những người tham dự hôn lễ phải mặc đồ bảo hộ kín mít để cử hành hôn lễ như bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19 Ấn Độ