Tin mới

Showbiz hot 29/5: Thủy Tiên lại bị tố 'nuốt' tiền ủng hộ, Nam Em tiều tụy, phải nhờ người dìu lên thảm đỏ

Thứ năm, 29/04/2021, 13:50 (GMT+7)

Showbiz hot 29/5: Thủy Tiên lại bị tố 'nuốt' tiền ủng hộ, Nam Em tiều tụy, phải nhờ người dìu lên thảm đỏ

Thủy Tiên bị tố 'nuốt' tiền vì chưa giải quyết vụ chuyển nhầm 30 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Mới đây trên trang cá nhân, một người tự xưng là người chuyển nhầm tiền đã lên tiếng tố Thủy Tiên và ekip chưa có động thái hoàn trả số tiền chuyển nhầm như lời đã hứa, dù đã được nhắc nhở nhiều lần. Theo đó, tài khoản T.H trình bày: 

"Sau nhiều lần nhắn tin và điện thoại không được trả lời, mình quyết định viết lên đây. Ngày 21/10 mình có chuyển khoản cho ca sĩ Thuỷ Tiên để ủng hộ miền Trung. Và sơ suất mình đã chuyển khoản nhầm từ 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng. Sau đó mình hoảng quá nên nhắn tin cho số điện thoại trên fanpage ca sĩ Thuỷ Tiên nhưng không thấy trả lời. Sau đó mình nhắn tin cho quản lý của ca sĩ Thuỷ Tiên thì rất may chị ấy trả lời. Và chị quản lý nói sẽ chuyển khoản trả lại. Nhưng đến hôm nay, sau nhiều tháng chờ đợi mình vẫn chưa nhận lại được".

Showbiz hot 29/5: Thủy Tiên lại bị tố 'nuốt' tiền ủng hộ, Nam Em tiều tụy, phải nhờ người dìu lên thảm đỏ - Ảnh 1

Người này còn cho biết thêm, phía Thủy Tiên còn có động thái né tránh ồn ào. Dù chị T.H đã nhiều lần chứng minh mình là chủ nhân của tài khoản nhưng vẫn bị nghi ngờ đầy vô lý và hẹn xử lý sau. Thậm chí chỉ khi bị nhắc nhở phía Thủy Tiên mới chịu trả lời chứ không chủ động liên hệ giải quyết.

Nam Em tiều tụy, phải nhờ người dìu lên thảm đỏ khiến fan lo lắng

Mới đây, cuộc thi hoa hậu Trái Đất Việt Nam (Miss Earth Vietnam 2021) đã chính thức được khởi động tại Lâm Đồng. Ban giám khảo của cuộc thi này chính làHoa hậu Hà Kiều Anh, Trương Thị May, Phương Khánh, Trúc Diễm, Diễm Hương. Trong đó, Nam Em cũng có mặt tại địa điểm đăng cai cuộc thi.

Showbiz hot 29/5: Thủy Tiên lại bị tố 'nuốt' tiền ủng hộ, Nam Em tiều tụy, phải nhờ người dìu lên thảm đỏ - Ảnh 2

Trong lần xuất hiện tại buổi họp báo, Nam Em đã lựa chọn chiếc váy trắng khoe nhan sắc rạng rỡ cùng thân hình thon gọn sau thời gian phát tướng cách đây không lâu. Thế nhưng, dù nhan sắc xinh đẹp nhưng lần này, Nam Em lại lộ vẻ mệt mỏi khiến nhiều người hoang mang.

Mỗi lần di chuyển, Nam Em đều phải nhờ sự hỗ trợ của trợ lý thậm chí còn phải di chuyển vào phía trong để ăn uống lấy sức. Tiết lộ với truyền thông khi ở trong hậu trường, Nam Em tiết lộ rằng mình bị hạ Kali nên hai chân bị yếu khiến mỗi lần đi lại phải nhờ người dìu.

Bị Chí Trung phơi bày chuyện tế nhị đời tư, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh phải thừa nhận bí mật giấu kín bao năm qua

Mới đây, trong cuộc trò chuyện vui vẻ với đồng nghiệp, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh đã bị 'Táo Giáo dục' Chí Trung khơi lại câu chuyện là "giai tân" trong suốt 60 năm qua. Không nề hà trước màn cà khịa của đồng nghiệp, Quốc Khánh thẳng thừng trả lời mà còn tiết lộ sự thật về cuộc sống của mình.

Showbiz hot 29/5: Thủy Tiên lại bị tố 'nuốt' tiền ủng hộ, Nam Em tiều tụy, phải nhờ người dìu lên thảm đỏ - Ảnh 3

"Đúng rồi. Tôi vẫn còn zin. Chai chưa bật nắp". Anh tiếp tục khẳng định: "Năm 2021 hay kể cả 2022 là tôi vẫn cứ để cho nó còn zin. Mình giữ từng đấy năm rồi". Mặc dù biết đây chỉ là màn trêu đùa của các Táo, thế nhưng không ít khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú với khoảnh khắc tái hợp của dàn nghệ sĩ kỳ cựu trong Táo quân. Đồng thời, không ít người réo gọi Quốc Khánh thay đổi suy nghĩ, nhanh chóng tìm được ý trung nhân cho mình để thoát cảnh "giường đơn gối chiếc".

Chán đôi co, Ngọc Trinh chỉ nói 1 câu tỏ rõ thái độ với Nathan Lee giữa loạt ồn ào đang kéo dài

Giữa lúc đang vướng ồn ào với Nathan Lee, Ngọc Trinh mới đây vẫn thoài mái livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Trong buổi livestream này rất nhiều câu hỏi liên quan đến Nathan Lee cùng những ồn ào, màn đấu tố của nam ca sĩ dành cho cô đã trở thành đề tài để khán giả đặt câu hỏi. Tuy nhiên, thái độ của người đẹp lại dửng dưng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Showbiz hot 29/5: Thủy Tiên lại bị tố 'nuốt' tiền ủng hộ, Nam Em tiều tụy, phải nhờ người dìu lên thảm đỏ - Ảnh 4

Cụ thể, với hàng loạt câu hỏi về Nathan Lee, Ngọc Trinh tuyên bố không muốn nhắc đên nhân vật này và thể hiện thái độ không bận tâm chỉ thông qua 1 câu nói: "Bận lắm ai rảnh đâu mà đi nói hoài, chửi lên chửi xuống". Sau đó, cô nhanh chóng chuyển sang 1 chủ đề khác để chia sẻ, trò chuyện cùng người hâm mộ trên sóng livestream.

Trước đó, khi Nathan Lee bất ngờ tuyên bố sẽ kiện Ngọc Trinh và đòi bổi thường 30 tỷ đồng, phía chân dài cũng có thái độ dửng dưng không mấy bận tâm khi cho biết hiện tại đang rất bận, không quan tâm đến nhiều chuyện xung quanh. Cùng với đó, người đẹp gốc Trà Vinh thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường, checkin với siêu xe trên MXH như để chứng minh cuộc sống tươi đẹp mặc mọi thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz