Tin mới

Showbiz 24h: Di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung từng được tiết lộ; Cường Đôla bị bà xã 'bóc mẽ' dáng vẻ bảnh bao

Thứ sáu, 08/10/2021, 15:39 (GMT+7)

Showbiz 24h: Di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung từng được tiết lộ; Cường Đôla bị bà xã 'bóc mẽ' dáng vẻ bảnh bao

Bản di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung từng được người thân tiết lộ giữa ồn ào

Giữa lúc tang sự của Phi Nhung vẫn đang còn bối rối, nhiều tin đồn về bản di chúc phân chia tài sản, tin đồn chuyện Hồ Văn Cường không được hưởng tài sản do mẹ nuôi để lại đã khiến nhiều người không khỏi hoài nghi. 

Dù phía đại diện cố ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng phủ nhận chuyện Phi Nhung để lại bản di chúc phân chia tài sản nhưng cũng không thể xóa bỏ mối nghi ngờ trong lòng công chúng. Giữa lúc rối ren, người thân của cố Ca sĩ Phi Nhung cũng đã lên tiếng đính chính khi khẳng định những thông tin là 'vô căn cứ, không có thật'.

Lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung cũng khẳng định mình không có tài sản để lại: 'Trong đầu tôi từ xưa đến giờ chưa từng nghĩ phải để lại tài sản gì cho con tôi. Tôi chỉ để tri thức cho con mình. Tôi làm ra tiền, tôi cho các con đi học. Khi các con ra trường, các con tự đi làm kiếm sống'.

Trong khi đó, dưới góc nhìn pháp lý, một luật sư đã lên tiếng để làm rõ chuyện thừa kế tài sản của cố ca sĩ Phi Nhung, giải đáp câu hỏi Hồ Văn Cường có được nhận tài sản thừa kế khi không có di chúc. 

Showbiz 24h: Di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung từng được tiết lộ; Cường Đôla bị bà xã 'bóc mẽ' dáng vẻ bảnh bao - Ảnh 1

Cụ thể, chia sẻ trên Vietnamnet, Đặng Văn Cường - Đoàn Luật sư TP Hà Nội chia sẻ 'Điều 24 (Luật Nuôi con nuôi) có quy định, từ ngày giao nhận con nuôi, cha mẹ nuôi và con nuôi có đầy đủ quyền, nghĩa vụ của cha mẹ và con.

Điều 70 Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2004 có đoạn nêu rõ: “Con nuôi được hưởng quyền về tài sản tương xứng với công sức đóng góp vào tài sản của gia đình”.

Luật sư Cường cho rằng dù cố ca sĩ Phi Nhung không lập di chúc thì các con nuôi của họ vẫn nhận được quyền thừa kế tài sản như con ruột theo đúng quy định. 

Như vậy, Hồ Văn Cường cùng 22 người anh chị em nuôi còn lại vẫn có thể nhận phần tài sản thừa kế do cố ca sĩ Phi Nhung để lại không khác gì con ruột Wendy Phạm.

Phi Nhung qua đời, bà PH nhiều lần nhắc lại chuyện cũ liên quan đến Hồ Văn Cường

Tiền cát-xê của Hồ Văn Cường mà Phi Nhung đã giữ được hơn 5 năm đi hát của con nuôi. Sau ồn ào hồi tháng 6 về chuyện tiền cát-xê đến nay thì chuyện Hồ Văn Cường được nhận lại tiền cát-xê hay chưa vẫn là câu hỏi được bỏ ngỏ chưa có lời giải đáp.

Phi Nhung qua đời không lâu, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đã nhiều lần nhắc đến số tiền của Hồ Văn Cường. Mới đây, bà PH tiếp tục có động thái nhắc đến chuyện tiền cát-xê của Hồ Văn Cường khiến nhiều người chú ý. 

Showbiz 24h: Di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung từng được tiết lộ; Cường Đôla bị bà xã 'bóc mẽ' dáng vẻ bảnh bao - Ảnh 2

Theo đó, vợ ông Dũng "Lò vôi" đã nhắc đến chuyện cũ ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường cách đây không lâu. Theo đó, bà PH bất chấp chuyện Phi Nhung đã qua đời nhưng vẫn quyết không tha đồng thời khẳng định cố nghệ sĩ Phi Nhung đã sai khi giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường. "Có 200 triệu của nó mà cũng giữ nữa. Phi Nhung sai hoàn toàn câu chuyện giữ 200 triệu của em Cường. Riêng phần thưởng của người ta, người ta còn cha còn mẹ, cái đó phần thưởng nó xứng đáng", bà chủ Đại Nam tiết lộ.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân Bình Dương còn nhấn mạnh một cách gay gắt: "Thằng nhỏ công cốc đi theo 6 năm không có đồng bạc nào luôn. 200 triệu danh dự của nó không có luôn".

Cường Đôla bị bà xã 'bóc mẽ' ngay khi vừa tung ảnh bảnh bao trên MXH

Cường Đôla và Đàm Thu Trang được biết đến là một trong những gia đình hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Sau khi chính thức về chung nhà, Cường Đôla luôn được biết đến là ông chồng quốc dân khi hết mực yêu thương và chăm sóc vợ con. 

Dù thời còn mới là vợ chồng son hay bây giờ đã có con gái Suchin hơn 1 tuổi thì vị doanh nhân phố núi vẫn luôn cùng vợ ra ngoài ăn uống, mua sắm và giúp cô giải tỏa áp lực. Trong khi đó, sau khi sinh xong, Đàm Thu Trang cũng đã sơm quay lại hỗ trợ chồng điều hành công việc kinh doanh. 

Showbiz 24h: Di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung từng được tiết lộ; Cường Đôla bị bà xã 'bóc mẽ' dáng vẻ bảnh bao - Ảnh 3

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Cường Đôla đã hào hứng thoát vai ông bố bỉm sữa mà thay vào đó ăn diện bảnh bao khi ra ngoài. Không những thế, nam doanh nhân thậm chí còn hỏi ý kiến mọi người 'Gọn gàng, sạch sẽ, thơm tho, là ngon. Phải không quý vị',

Ngay lập tức, dòng chia sẽ lầy lội này của Cường Đôla nhanh chóng nhận được sự chú ý. Đáng chú ý hơn lại chính là dòng bình luận bóc mẽ của bà xã Đàm Thu Trang với nội dung 'Từ giờ anh tên Thính họ Thả chứ không còn tên là Cường nữa nhé'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news