Tin mới

Showbiz 24h: Bản di chúc chia tài sản của Phi Nhung; Văn Mai Hương lộ mặt đáng sợ trong clip nhà riêng

Thứ tư, 06/10/2021, 14:26 (GMT+7)

Showbiz 24h: Bản di chúc chia tài sản của Phi Nhung; Văn Mai Hương lộ mặt đáng sợ trong clip nhà riêng

Lệ Quyên vạch trần luôn sự thật phũ phàng khi yêu Lâm Bảo Châu

Vừa qua, Lệ Quyên lại tiếp tục bị soi sự chênh lệch về ngoại hình khi sánh đôi bên Lâm Bảo Châu ngoài phố. Do đi giầy bệt nên "Nữ hoàng phòng trà" lộ rõ nhược điểm chiều cao khi đứng cạnh Lâm Bảo Châu. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã vào bình luận, so sánh khập khiễng và chê Lệ Quyên không xứng với phong độ của tình trẻ. Trước những bình luận chê bai này, nữ ca sĩ tức tưởi vạch trần luôn sự thật phũ phàng với tình trẻ.

Showbiz 24h: Bản di chúc chia tài sản của Phi Nhung; Văn Mai Hương lộ mặt đáng sợ trong clip nhà riêng - Ảnh 1

Theo đó, Lệ Quyên chia sẻ bức ảnh đứng cạnh Lâm Bảo Châu lộ rõ nhược điểm chiều cao. Nữ ca sĩ còn vạch trần sự thật về chiều cao của mình và bạn trai: "Ừ thì ai 1m63 đi cạnh 1m83, hơn 20cm thì hơn nửa cái đầu còn gì. Chứ 1m55 là đến nách thôi à".

Như Lệ Quyên tiết lộ, cô cao 1m63 chứ không phải 1m55 như lời đồn. Nữ ca sĩ cũng không lấy làm buồn khi thấp hơn bạn trai khá nhiều. Dù hơn Lâm Bảo Châu nhiều tuổi nhưng Lệ Quyên vẫn luôn tự hào khi sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ.

NS Hồng Vân có động thái táo bạo sau bê bối chưa từng có

Sau những ồn ào này cùng với sự bùng phát của dịch bệnh, Nghệ sĩ Hồng Vân đã "im sóng" trên truyền hình một thời gian dài. Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh trong buổi ghi hình show truyền hình đã "đánh tiếng" về sự trở lại của NS Hồng Vân với khán giả.

Trên fanpage của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh đã chia sẻ hình ảnh vui tươi trở lại trong buổi ghi hình show truyền hình với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ như: NSND Hồng Vân , MC Đại Nghĩa, NSƯT Kim Tử Long.

Showbiz 24h: Bản di chúc chia tài sản của Phi Nhung; Văn Mai Hương lộ mặt đáng sợ trong clip nhà riêng - Ảnh 2

Sau khoảng thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh, các nghệ sĩ không khỏi vui mừng và hạnh phúc trong ngày tái xuất, được gặp gỡ nhau. Mặc dù hoạt động trở lại trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn ra nhưng có thể thấy việc ghi hình vẫn luôn ưu tiên công tác phòng ngừa dịch bệnh, các nghệ sĩ đeo kính chắn giọt bắn để đảm bảo an toàn hơn trong quá trình giao tiếp.

Tuy nhiên, sự trở lại của các nghệ sĩ và đặc biệt là nghệ sĩ Hồng Vân vào thời điểm này lại không được lòng của nhiều khán giả. Bên dưới bài đăng của nghệ sĩ Thúy Hạnh, nhiều người lên tiếng phản đối sự trở lại của nghệ sĩ Hồng Vân trên sóng truyền hình. 

Văn Mai Hương khiến fan phát hoảng khi lộ gương mặt đáng sợ trong clip tại nhà riêng

Cách đây không lâu, Văn Mai Hương chia sẻ đoạn clip cover lại một số ca khúc hit đình đám. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả giọng hát chính là gương mặt đáng sợ của Văn Mai Hương.

Theo đó không hiểu vì do lỗi trang điểm, góc máy hay do sự cố gì mà gương mặt của Văn Mai Hương như một 'dòng sông' dầu trên mặt bóng nhẫy. Nhiều fan của nữ ca sĩ phát hoảng khi thấy thần tượng trong bộ dạng như này.

Showbiz 24h: Bản di chúc chia tài sản của Phi Nhung; Văn Mai Hương lộ mặt đáng sợ trong clip nhà riêng - Ảnh 3

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng khả năng cao là do góc máy cũng như lỗi trang điểm khiến Văn Mai Hương rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười như này. Văn Mai Hương, nữ ca sĩ được công chúng biết đến sau khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol. Sở hữu giọng hát nội lực, giọng ca sinh năm 1994 nhanh chóng tìm được vị trí trong làng nhạc Việt với những sản phẩm chất lượng và đầu tư công phu.

Bản di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung và câu chuyện thừa kế dưới góc nhìn pháp lý

Sự ra đi của cố Ca sĩ Phi Nhung  đã để lại cho nhiều người sự nuối tiếc khi cố ca sĩ vẫn còn nhiều điều dang dở. Cùng với niềm tiếc thương dành cho nữ ca sĩ quá cố, có nhiều câu hỏi cũng đang được dư luận quan tâm, trong đó có vấn đề liên quan đến tài sản của cố ca sĩ sau này.

Chia sẻ trên Vietnamnet, luật sư Đặng Văn Cường - Đoàn Luật sư TP Hà Nội chia sẻ 'Điều 24 (Luật Nuôi con nuôi) có quy định, từ ngày giao nhận con nuôi, cha mẹ nuôi và con nuôi có đầy đủ quyền, nghĩa vụ của cha mẹ và con. Điều 70 Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2004 có đoạn nêu rõ: “Con nuôi được hưởng quyền về tài sản tương xứng với công sức đóng góp vào tài sản của gia đình”.

Showbiz 24h: Bản di chúc chia tài sản của Phi Nhung; Văn Mai Hương lộ mặt đáng sợ trong clip nhà riêng - Ảnh 4

Luật sư Đặng Văn Cường cho biết dù cha mẹ nuôi qua đời thì quan hệ con nuôi vẫn không chấm dứt. Do đó, con nuôi hay cha mẹ nuôi vẫn được thừa kế tài sản của nhau và việc này được quy định tại Điều 651, Điều 652, Điều 653 của Bộ luật Dân sự năm 2015.

Nội dung quy định: Khi cha mẹ nuôi mất, con nuôi nếu không có người nuôi dưỡng, giám hộ thì người thân thích phải báo với UBND cấp xã nơi con nuôi thường trú để tìm gia đình thay thế. Trong thời gian nhất định nếu không ai nhận nuôi sẽ làm hồ sơ gửi trẻ vào cơ sở nuôi dưỡng.

Luật sư Cường cho rằng dù cố ca sĩ Phi Nhung không lập di chúc thì các con nuôi của họ vẫn nhận được quyền thừa kế tài sản như con ruột theo đúng quy định.  Như vậy, Hồ Văn Cường cùng 22 người anh chị em nuôi còn lại vẫn có thể nhận phần tài sản thừa kế do cố ca sĩ Phi Nhung để lại không khác gì Wendy Phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news