Tin mới

Tử vi hôm nay 8/10/2021: Tuổi Dậu có cơ hội kinh doanh, Tuổi Mùi cần bình tĩnh suy xét

Thứ năm, 07/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 8/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Công việc hôm nay có nhiều khởi sắc, nhiều kế hoạch được tiến hành vô cùng suôn sẻ. Bạn đang tạo dựng được niềm tin với đồng nghiệp cũng như cấp trên. Đường tình duyên có dấu hiệu không ổn định, bạn cần tâm sự nhiều hơn với nửa kia.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Hôm nay là một ngày may mắn với bạn trong đường tài lộc, dù con giáp làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương đều không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính. Chuyện tình cảm có phần nhạt nhòe, cả hai quá bận rộn cho cá nhân.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn cần học cách kiểm soát thói quen mua sắm, chi tiêu của mình nếu không đường tài lộc sẽ không thuận. Người kinh doanh cũng cần suy tính cẩn thận, tránh rủi ro cao vì nguy cơ mất tiền đang rất lớn. Chuyện tình cảm cũng cần bỏ bớt cái tôi để duy trì tình yêu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Công việc khá thuận lợi, bạn không mất quá nhiều thời gian để suy tính như trước, hãy mạnh dạn và đừng do dự. Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, đòi hỏi cả hai cần nỗ lực, phấn đấu hơn nữa cho tương lai

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Công việc hôm nay trục trặc không được như ý, cần đề phòng tiểu nhân khiến mọi chuyện rối tung. Bạn cần sáng suốt khi tiêu xài, tránh những mối nguy về đường tài lộc. Tâm trạng vì thế cũng trở nên buồn bực, ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm. 

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Hôm nay bạn sẽ gặp rất nhiều điều may mắn, công việc dù có khó khăn cũng sẽ vượt qua, chỉ cần không nản chí. Chuyện tình cảm cũng khá tốt khi cả hai có nhiều phút giây mặn nồng bên nhau hơn, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn cần thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là người mới gặp, tránh quá tin tưởng để vướng vào rắc rối. Chuyện tình cảm có rắc rối khi mỗi người đều bận lo lắng cho cuộc sống riêng tư của. Đường tài lộc thuận lợi, đặc biệt với người kinh doanh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Chuyện tình cảm có nhiều mâu thuẫn, tác động không nhỏ tới cả hai. Hãy bình tĩnh suy nghĩ lại. Đường tài lộc có dấu hiệu khởi sắc khá rõ rệt. Các khoản thu nhập sẽ tăng lên trông thấy, đặc biệt từ những nghề tay trái.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Đường công danh sự nghiệp có nhiều bước tiến vượt bậc, bạn được cấp trên công nhận năng lực của mình sau bao cố gắng. Nhân duyên, tình cảm cũng khá hài hòa, người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp với mình.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn sẽ có những cơ hội làm ăn kinh doanh thuận lợi. Việc đầu tư sẽ được đền đáp xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Ngừng ngại một chút khó khăn phía trước. Đường tình duyên thăng hoa, con giáp dễ dàng tìm thấy hạnh phúc cho mình trong thời gian tới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Tài lộc ổn định, nhiều khó khăn được giải quyết ổn thỏa giúp bạn có thêm năng lượng. Mối quan hệ cũng có nhiều khởi sắc, cả hai luôn sẵn sàng chia sẻ với nhau mọi thứ để cùng nhau trưởng thành và phát triển.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Con đường thăng quan tiến chức của người tuổi Hợi sáng rõ, bạn được cấp trên coi trọng vì sự nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao. Dù vậy vẫn cần cẩn thaanjt iểu nhân. Chuyện tình cảm không được như ý, thường cãi vã. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news