Tin mới

Showbiz hot 20/4: Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh viếng bé 5 tuổi xấu số, Thái Ngân đòi hôn nữ chính rồi từ chối hẹn hò

Thứ ba, 20/04/2021, 14:04 (GMT+7)

Showbiz hot 20/4: Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh viếng bé 5 tuổi xấu số, Thái Ngân đòi hôn nữ chính rồi từ chối hẹn hò

Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh xuống tận nhà viếng bé 5 tuổi xấu số ở Vũng Tàu

Vụ việc bé gái 5 tuổi qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa. Chiều 19/4, bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung cùng các hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Anh đã xuống tận gia đình bé gái ở Bà Rịa để thăm hỏi và động viên.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy bày tỏ sự xúc động sau khi đến thăm viếng: "Vội đến thăm em sau khi đọc những bài báo. Lòng lại đau xót khi nhìn em đang nằm đó. Cầu mong em sẽ an nghỉ nơi thiên đường, thương em. Sự ra đi của em chính là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh. Vy mong rằng qua vụ việc này, những người làm cha làm mẹ sẽ dành nhiều thời gian hơn cho con cái, không riêng gì bé gái mà còn cả những bé trai. Hãy bảo vệ con của bạn".

Showbiz hot 20/4: Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh viếng bé 5 tuổi xấu số, Thái Ngân đòi hôn nữ chính rồi từ chối hẹn hò - Ảnh 1

Trong khi đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Anh cũng nghẹn ngào khi biết được câu chuyện của cô bé xấu số, khi hay tin các người đẹp đã nhanh chóng di chuyển đến Vũng Tàu để chia sẻ nỗi đau cùng gia đình, cũng như được thắp cho em bé nén nhang.

Ngọc Trinh chia sẻ trạng thái bất cần giữa lúc Nathan Lee lôi kéo Lỹ Nhã Kỳ vào vụ ồn ào

Ngọc Trinh luôn xuất hiện với hình ảnh vui tươi, rạng rỡ nên ít khi nào khán giả thấy nữ hoàng nội y so deep hay bày tỏ những chuyện buồn lên mạng xã hội. Thế nhưng nửa đêm hôm qua 19/4, cô khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ lên story Instagram. Ngọc Trinh bộc bạch: "Im lặng cũng tốt, vừa không làm phiên ai vừa che giấu được cảm xúc của mình".

Showbiz hot 20/4: Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh viếng bé 5 tuổi xấu số, Thái Ngân đòi hôn nữ chính rồi từ chối hẹn hò - Ảnh 2

Trước động thái mới của Ngọc Trinh, nhiều người cho rằng cô đang cảm thấy mệt mỏi khi liên tục bị réo tên vào những lùm xùm vừa qua. Hết đào lại loạt ảnh nóng của cô gái bị nghi là Ngọc Trinh, Nathan Lee còn kéo cả Lý Nhã Kỳ vào cuộc chiến căng thẳng này. Và giữa ồn ào, Ngọc Trinh vẫn chọn cách im lặng. Dòng chia sẻ trên phản ánh phần nào sự chán nản, tâm trạng của cô trước hàng loạt drama.

Về phía Lý Nhã Kỳ sau khi được Nathan Lee gọi thẳng tên kéo vào cuộc chiến đã có động thái trên MXH. Khi thấy bạn thân khoe được nam diễn viên đình đám xứ Hàn Lee Ji Hoon gửi lời chúc, Lý Nhã Kỳ liền chia sẻ lại kèm lời nhắn nhủ: "Bạn tôi luôn chơi với người tử tế và tài năng".

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bức xúc vì bộ ảnh cưới lộ sự cẩu thả, tự ý bị phát tán dù chưa được chính chủ cho phép

Sau hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh, bộ ảnh cưới của cặp đôi đã được chia sẻ trên MXH và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của CĐM. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, sự hiện diện của Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh trong bộ ảnh cưới vô cùng nổi bật và tỏa sáng. Sánh đôi bên ông xã Phan Mạnh Quỳnh, cả hai với biểu cảm tự nhiên, nụ cười rạng ngời đã thể hiện được niềm hạnh phúc trong tình yêu lứa đôi.

Showbiz hot 20/4: Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh viếng bé 5 tuổi xấu số, Thái Ngân đòi hôn nữ chính rồi từ chối hẹn hò - Ảnh 3

Tuy nhiên, khi soi này lại nhìn ra nhiều khuyết điểm trong bộ ảnh hay nói đúng hơn là sự thiếu chỉn chu ở đây. Cụ thể, ở nhiều hình ảnh Khánh Vy còn bị lộ miếng đệm hay có hình ảnh làn da tay của cô nàng bị chỉnh tối màu hơn cả chú rể Phan Mạnh Quỳnh.

Phạm Đình Thái Ngân nhận 'gạch đá' khi đòi hôn bằng được nữ chính rồi 'quay xe' từ chối hẹn hò

Tập 19 của Tỏ tình hoàn mỹ với sự xuất hiện của nữ chính là cô nàng Luna - 23 tuổi hiện đang là ca sĩ, diễn viên. Ngay khi Luna xuất hiện, Phạm Đình Thái Ngân bất ngờ nhận ra đây chính là nữ chính trong MV "Yêu nhau nhé bạn thân" của mình được đóng vào năm 2019.

Showbiz hot 20/4: Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh viếng bé 5 tuổi xấu số, Thái Ngân đòi hôn nữ chính rồi từ chối hẹn hò - Ảnh 4

Được biết, Luna đã lấy hết can đảm quyết định đến với chương trình để tỏ tình nam ca sĩ. Đến giờ phút quyết định, ca sĩ Thái Ngân bất ngờ tỏ ý muốn hôn nữ chính để biết cảm xúc thực sự của mình. Lời đề nghị đường đột của anh chàng khiến nữ chính giật mình và không biết trả lời như nào thì Thái Ngân tiếp tục khẳng định: "Anh muốn thực hiện lại điều mà 1 năm trước từng bỏ lỡ" và được Luna gật đầu đồng ý.

Tưởng chừng Thái Ngân sẽ dắt tay Luna ra về thì nam ca sĩ lại đưa ra câu trả lời khiến cả trường quay đều sốc sau khi hôn anh cho rằng cảm nhận chỉ là hương vị của tình bạn chứ không phải tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news