Tin mới

Tin giải trí 16/4: Quỳnh Trần JP xưng 'mày - tao' với con, Lý Hải vạch trần con người thật của Trấn Thành

Thứ sáu, 16/04/2021, 14:02 (GMT+7)

Tin showbiz 16/4: Quỳnh Trần JP xưng 'mày - tao' với con, Lý Hải vạch trần con người thật của Trấn Thành

Tuấn Hưng chơi lớn tậu xế sang 12 tỷ sau khi chia tay siêu xe gắn bó nhiều năm

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng khiến fan trầm trồ khi tậu chiếc xế sang 12 tỷ đồng để thỏa mãn đam mê xa xỉ mà chỉ có giới đại gia chơi siêu xe mới có thể làm được. Chiếc xế sang của ca sĩ Tuấn Hưng là Mercedes-AMG G63. Siêu SUV Mercedes G63 AMG đáp ứng cả nhu cầu sử dụng gia đình lẫn thoả đam mê tốc độ của Tuấn Hưng. Dòng xe cũng là lựa chọn của nhiều đại gia Việt.

Tin giải trí 16/4: Quỳnh Trần JP xưng 'mày - tao' với con, Lý Hải vạch trần con người thật của Trấn Thành - Ảnh 1

Cách đây không lâu, ca sĩ Tuấn Hưng có đăng tải bài viết tiếc nuối khi chia tay chiếc siêu Xe Ferrari 488 GTB 16 tỷ màu đỏ đã gắn bó từ rất lâu. Bên dưới bài viết của Tuấn Hưng, nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng thấy tiếc nuối cho nam ca sĩ và nhiều người đoán rằng, Tuấn Hưng bán xe cũ để tậu xế hộp mới. Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng còn khiến fan trầm trồ khi bọc răng bằng kim cương với giá lên đến hàng tỷ đồng.

Không còn bánh bèo, Nhã Phương bất ngờ 'lột xác' với hình ảnh sang chảnh khiến dân tình xuýt xoa

Hình tượng này của bà xã trường Giang trái ngược hẳn với phong cách trẻ trung, nữ tính và đôi chút bánh bèo trước đây. Với màn lột xác này, Nhã Phương được cư dân mạng khen hết lời. “Đẹp quá, nhìn cuốn hút ghê, chị nên chuyển sang phong cách này vì rất hợp đó", "Lướt qua tưởng sao Hàn nào, "Bà xã Trường Giang xinh quá", "Đúng là gái 1 con trong mòn con mắt"...là những bình luận của khán giả.

Tin giải trí 16/4: Quỳnh Trần JP xưng 'mày - tao' với con, Lý Hải vạch trần con người thật của Trấn Thành - Ảnh 2

Trước đó, Nhã Phương liên tục bị soi ngoại hình gầy gò, gương mặt thiếu sức sống do giảm cân quá đà. Điển hình trong  bức ảnh chụp với Hòa Minzy, công chúng lại gây chú ý nhiều tới cánh tay gầy, khẳng khiu và lộ gân guốc của Nhã Phương. Nhìn qua có thể thấy có da có thịt như Hòa Minzy sẽ tốt hơn rất nhiều.

Lý Hải bất ngờ vạch trần con người thật của Trấn Thành giữa lùm phim bị chơi xấu

Giữa ồn ào bị chỉ trích, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện giữa Lý Hải và Trấn Thành. Theo đó, Trấn Thành đã nhắn tin xin lỗi Lý Hải để giải thích chuyện hiểu lầm. Sau đó, Lý Hải cũng khảng định không quan tâm đến đàn em.

"Xin lỗi Thành nãy giờ anh quay nên không thấy em nhắn, em an tâm đi, em biết tính anh mà không quan tâm mấy chuyện lặt vặt đâu. Anh em mình cùng trường, cùng đứng chung trong nghề này bao nhiêu năm rồi chứ lạ gì nhau đâu mà hại nhau. Và trước giờ em nổi tiếng là người dễ thương ai mà không biết. Đừng quan tâm nhiều nhé, miễn anh em mình vẫn quý nhau như xưa, xong phim khi nào rảnh anh em mình đi cà phê nhé", Lý Hải nhắn trả lời Trấn Thành trong tin nhắn.

Tin giải trí 16/4: Quỳnh Trần JP xưng 'mày - tao' với con, Lý Hải vạch trần con người thật của Trấn Thành - Ảnh 3

Liên quan đến lùm xùm, Lý Hải tiết lộ con người thật của Trấn Thành. "Mình biết Trấn Thành từ lúc học chung trường Sân khấu. Lý Hải học trước Thành vài khoá. Hai anh em bao nhiêu năm chơi với nhau. Đứng trên sân khấu lúc còn đi hát, rồi sau này khi Lý Hải nhảy qua làm phim cũng vậy. Thi thoảng hai anh em vẫn liên lạc. Lý Hải nghĩ đó là một sự vô tình thôi chứ không có gì đâu. Đừng có mổ xẻ nó ra. Chuyện nhỏ xé ra thành to to. Có thể trong thời điểm này nó hơi nhạy cảm thôi", Lý Hải tiết lộ.​

Quỳnh Trần JP gây tranh cãi khi xưng 'mày - tao' với con

Mới đây, trong đoạn clip được đăng tải trên Tiktok, Quỳnh Trần JP đã khiến netizen không ngừng tranh cãi bởi cách xưng hô với con trai. Cụ thể khi đăng tải clip con trai mải chơi không đem bình sữa từ trên lầu xuống cho mẹ, nữ food vlogger đã vô tư gọi bé Sa là ‘mày’ và xưng ‘tao’ khi phạt cậu bé.

Ai cũng biết, Quỳnh Trần thương bé Sa như thế nào vì trước đó cô đã chia sẻ quá trình đẫm nước mắt để có con do vợ chồng bị hiếm muộn. Nên dựa vào chi tiết xưng hô để đánh giá nữ vlogger không thương con là sai. Có thể lúc đó do hơi nóng nên cô mới đổi cách xưng hô. Trong các clip ăn uống cùng con, Quỳnh Trần thường gọi con là ‘Sa’, ‘con’, xưng ‘mẹ’ vô cùng tình cảm.

Tin giải trí 16/4: Quỳnh Trần JP xưng 'mày - tao' với con, Lý Hải vạch trần con người thật của Trấn Thành - Ảnh 4

Những người hâm mộ gia đình Quỳnh Trần JP đã có 1 cuộc tranh cãi nảy lửa về vấn đề này. Một số người gay gắt chỉ trích cách xưng hộ của cô với con là không đứng mực. Bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều bình luận cảm thấy cách xưng hô của Quỳnh Trần như vậy là bình thường đối với các gia đình Việt. Mọi người cho rằng xưng hô không nói lên được tình yêu thương cũng như cách dạy con của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí