Tin mới

Tử vi 12 con giáp – Ngọ, Mùi, Thân từ ngày 19/4 đến 25/4/2021

Thứ hai, 19/04/2021, 08:10 (GMT+7)

Tử vi dự báo tuần mới từ ngày 19/4 đến 25/4/2021 của 12 con giáp mới nhất, giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Ngọ

Trong tuần mới, những người tuổi Ngọ vẫn cần phải cẩn trọng trong chuyện làm ăn, tránh tham lam, không biết dừng đúng lúc. Bạn cũng cần cẩn trọng hơn về việc cư xử với đồng nghiệp, tránh tranh cãi không cần thiết, thậm chí gây ấn tượng xấu với những người còn chưa hiểu rõ về mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về đường tình duyên người tuổi Ngọ sẽ gặp phải một vài va vấp vào thời điểm đầu tuần, thế nhưng đến giữa tuần, bạn sẽ dần tìm được cách giải quyết thích hợp cho mọi vấn đề, cả hai sẽ ngày càng hiểu nhau hơn, thông cảm cho nhau. Nếu còn độc thân, bạn nên cẩn trọng trong việc quảng giao, tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.

Tuổi Mùi

Trong tuần mới, do những tác động xấu nên bạn phải hết sức cẩn trọng trong công việc vào thời điểm này, tránh việc tranh cãi với mọi người trước khi có thông tin xác thực. Tuy nhiên, trong tuần này, bạn vẫn có thể khẳng định giá trị bản thân thông qua những mối làm ăn khá khẩm, dù không mang lại lợi nhuận tức thì sẽ có nhiều hứa hẹn trong tương lai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dù có nhiều cơ hội trong công việc nhưng tuần này người tuổi Mùi dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tuổi Thân

Thời điểm đầu tuần, tuổi Thân gây ấn tượng rất tốt với lãnh đạo, cấp trên, có cơ hội được cất nhắc và có những bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Tài chính lại không có nhiều điểm sáng khi bạn phải sử dụng một số tiền kha khá để khắc phục sai lầm trong quá khứ, tuy nhiên mọi việc đều có thể giải quyết ổn thỏa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mọi chuyện sẽ dần thuận lợi hơn vào thời điểm cuối tuần, khi tuổi Thân có nhiều cơ hội hơn về thu nhập tài chính, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình. Trong chuyện tình cảm, vì là người sĩ diện nên bạn ngại xuống nước với người ấy. Hãy nghĩ xem tình cảm của đôi bên quan trọng hơn hay sĩ diện của bạn quan trọng hơn để có cách ứng xử đúng mực hơn, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news