Tin mới

Siết cổ vợ đến chết vì đòi "gần gũi" bị cự tuyệt

Thứ ba, 25/07/2017, 09:09 (GMT+7)

Sau khi uống rượu về, Khỏ tỏ ý muốn "gần gũi" vợ nhưng bị cự tuyệt và đẩy ra. Sẵn hơi men trong người nên lúc nóng giận, Khỏ siết cổ vợ bằng dây váy đến chết.

Sau khi uống rượu về, Khỏ tỏ ý muốn "gần gũi" vợ nhưng bị cự tuyệt và đẩy ra. Sẵn hơi men trong người nên lúc nóng giận, Khỏ siết cổ vợ bằng dây váy đến chết.

Theo thông tin ban đầu trên VnExpress, công an tỉnh Lai Châu đang tạm giữ Lò Văn Khỏ (29 tuổi, ở huyện Sìn Hồ) để điều tra hành vi giết vợ là chị Lò Thị Vấn (25 tuổi).

Đối tượng Lò Văn Khỏ đã giết vợ rồi giấu xác bên bờ suối (Ảnh: Công an tỉnh Lai Châu)

Trước đó, ngày 21/7/2017, Công an huyện Sìn Hồ nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một phần thi thể bị chôn lấp nhô lên do mưa lớn. Nạn nhân được xác định là chị Lò Thị Vấn, 25 tuổi, ở cùng địa chỉ trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt đưa thi thể lên bờ. Qua quá trình tập trung lực lượng điều tra, xác minh, Công an huyện Sìn Hồ đã xác định kẻ gây án chính là Lò Văn Khỏ - Chồng của nạn nhân.

Trên Tri Thức Trực Tuyến thông tin thêm qua đấu tranh ban đầu, Khỏ khai nhận khoảng 21h ngày 18/7, sau khi đi uống rượu ở nhà hàng xóm về, hắn lên giường ngủ cùng vợ thì bị vợ mắng, chửi vì thường xuyên uống rượu. Khi có ý định muốn "gần gũi" vợ thì bị cự tuyệt nên đâm bực mình liền tát vợ. Ngay sau đó, chị Vấn đã đuổi Khỏ ra khỏi nhà thì bị Khỏ dùng 2 tay bóp cổ và dùng dây váy siết cổ chị đến chết.

Sau khi giết vợ, Khỏ mang xác nạn nhân ra bờ suối cách nhà khoảng 300 mét đào hố chôn rồi trở về nhà như không có chuyện gì.

Do trời mưa lớn làm đất bị trôi nên thi thể chị Vấn lộ ra và được người dân địa phương phát hiện.

Hiện vụ việc đã được Công an huyện Sìn Hồ chuyển cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news