Tin mới

Siêu mẫu Miranda Kerr dính tin đồn hẹn hò với tỷ phú Mỹ

Thứ hai, 27/10/2014, 14:39 (GMT+7)

Người đẹp Australia, Miranda Kerr bị đồn đang hẹn hò với doanh nhân giàu có người Mỹ - Steve Bing.

 

 

 

 

 

 

 

Người đẹp Australia Miranda Kerr bị đồn đang hẹn hò với doanh nhân giàu có người Mỹ - Steve Bing.

Trước đấy Maranda Kerr cũng dính tin đồn hẹn hò với tỷ phú người Australia, James Packer và bị chụp ảnh trên du thuyền tại Tây Ban Nha tháng tám vừa qua.

Paparazzi trang X17 phát hiện Miranda Kerr bế con trai tới chơi ở biệt thự sang trọng của nhà sản xuất phim Arnon Milchan vào chiều thứ 7, 25/10 với ông trùm bất động sản Mỹ.

Miranda Kerr và con trai 

Ngay khi cô vừa đến, triệu phú 49 tuổi Steve Bing cũng xuống xe và theo vào bên trong. Người đẹp 31 tuổi bế con trai trong trang phục đơn giản quần jeans và áo tank top đen, đi cùng cô còn có trợ lý và bảo mẫu. Ngay sau đấy Bing cũng xuất hiện với bộ trang phục quần jeans, áo phông và đi giày thể thao đên. Trông cả hai cùng mặc đồ giản dị và trông khá thoải mái.

 Steve Bing đến ngay sau Miranda Kerr

Khoảng 11h đêm, quản lý và bảo mẫu đưa Flynn ra về. Trong khi, Miranda vẫn ở lại căn biệt thự với ngài tỷ phú Mỹ.

Miranda Kerr ly dị với chồng, nam diễn viên Orlando Bloom vào tháng 10 năm ngoái. Cặp đôi này đều có cuộc sống riêng và những mối quan hệ mới sau khi ly dị và Bé Flynn là kết quả tình yêu giữa cô và nam diễn viên Orlando Bloom.

Steve Bing là doanh nhân có tiếng người Mỹ ở lĩnh vực truyền thông và bất động sản với tài sản ước tính là 600 triệu USD. Tuy nhiên, triệu phú này nổi tiếng hơn với tình sử lừng lẫy khi cặp kè và có con rơi với các sao nữ. Năm 2001, sau cuộc tình chóng vánh, Steve có con với nữ diễn viên Elizabeth Hurley nhưng anh không chịu thừa nhận cho đến khi có kết quả xét nghiệm ADN. Sau đó, Steve cũng lộ tẩy là cha của con gái ngôi sao tennis Lisa Bonder. Steve đã tằng tịu với Lisa khi cô đang có chồng.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news