Tin mới

Siêu mẫu Ngọc Thúy bức xúc vì bị mẹ ruột "giết hại"

Thứ ba, 09/09/2014, 08:38 (GMT+7)

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thúy đã chia sẻ trạng thái bức xúc trước những việc mà mẹ cô đã làm trước đây.

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thúy đã chia sẻ trạng thái bức xúc trước những việc mà mẹ cô đã làm trước đây.

Mặc dù khá bức xúc, nhưng siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn thưa gửi kính trọng tới người mẹ ruột của mình. Đưa ra những lý lẽ nhằm giải thích cho việc mẹ buộc tội nhân viên thân tín của mình và cũng là kể xấu chính mình, Ngọc Thuý cho rằng lời nói và hành động của mẹ cô khác xa nhau và mẹ cô đã "tự cho cái quyền được hãm hại, chà đạp tất cả những người không thuận theo ý mẹ", đau lòng hơn, người đẹp đã phải dùng đến từ ngữ "giết hại" khi nói về những việc mẹ ruột đã làm với cô.

Bức "tâm thư" của siêu mẫu Ngọc Thúy gửi mẹ ruột

Theo tin tức trước đó, mối quan hệ giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và mẹ ruột của mình bị rạn nứt. Trong vụ tranh chấp khối tài sản sau ly hôn giữa Ngọc Thúy và doanh nhân Nguyễn Đức An - Việt kiều Mỹ, chồng cũ của Ngọc Thúy, đến nay không chỉ mẹ ruột mà em trai của siêu mẫu này cũng lên tiếng khẳng định tất cả tài sản trong danh mục tài sản đang tranh chấp gửi đến tòa đều là của ông Nguyễn Đức An. 

Trong vụ tranh chấp khối tài sản sau ly hôn giữa Ngọc Thúy và doanh nhân Nguyễn Đức An - Việt kiều Mỹ, chồng cũ của Ngọc Thúy, đến nay không chỉ mẹ ruột mà em trai của siêu mẫu này cũng lên tiếng khẳng định tất cả tài sản trong danh mục tài sản đang tranh chấp gửi đến tòa đều là của ông Nguyễn Đức An. 

Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news