Tin mới

Siêu mẫu Ngọc Thúy ngưỡng mộ cách làm cha của Quang Dũng

Thứ tư, 10/09/2014, 15:57 (GMT+7)

Siêu mẫu Ngọc Thúy đã chia sẻ sự ngưỡng mộ đến ca sĩ Quang Dũng từ tính cách đến tấm lòng của người cha. 

Siêu mẫu Ngọc Thúy đã chia sẻ sự ngưỡng mộ đến ca sĩ Quang Dũng từ tính cách đến tấm lòng của người cha. 

Ca sĩ Quang Dũng đã âm thầm chuyển sang Mỹ mua nhà và nhận quyền nuôi bé Bảo Nam thay Jennifer Phạm. Trước sự nỗ lực và cách chăm sóc con của Quang Dũng, Ngọc Thúy đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến anh.

Ngọc Thúy chia sẻ: "Xong việc, lang thang mạng, đọc tin về anh ca sĩ mình từng quay clip chung chia sẻ về con trai đi học. Bữa giờ đọc cũng hơi thắc mắc, sao thấy Mẹ bé có ý định đưa bé về Việt Nam, mà anh lại dọn qua Mỹ ở, chẳng lẻ không muốn ở cạnh con. Giờ thì đã hiểu tại sao anh lẳng lặng qua Mỹ mua nhà, thu xếp cuộc sống mấy tháng qua rồi. Mến phục anh vô cùng về hành động này, dù không biết là anh đạt được qua thoả thuận hay phải đi Toà để nhận lại quyền nuôi con. Trước mến anh vì tính hiền lành, ít nói, khiêm tốn. Nay càng mến anh hơn nhiều về cách làm Cha đáng ngưỡng mộ. Nếu thật sự yêu thương con và muốn nuôi dưỡng con, người Cha sẽ biết cách thực hiện điều đó bằng hành động thiết thực, đúng đắn mà không cần mượn báo chí ca thán hay PR dùm.."

Quang Dũng đưa bé Bảo Nam đi học


Quang Dũng được biết đến là một nam ca sĩ hiền lành trong làng giải trí. Sau khi chia tay Jennifer Phạm, Quang Dũng đã cố gắng nhận quyền nuôi bé Bảo Nam. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi chơi cùng con, đưa Bảo Nam đi học. Dù chia tay với Jennifer Phạm nhưng Quang Dũng vẫn chăm sóc con rất chu đáo.

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news