Tin mới

Siêu phẩm mới của tỉ phú Phạm Nhật Vượng - Vsmart Star 5 sắp xuất hiện có gì đáng chú ý?

Thứ tư, 10/03/2021, 16:04 (GMT+7)

Dự kiến, mẫu Star 5 sẽ là chiếc smartphone tầm trung tiếp theo được VinSmart cho ra đời trong thời gian sắp tới.

Gần đây, thông tin về một chiếc smartphone giá phổ thông sẽ được cho ra mắt trong năm 2021 là Vsmart Star 5 cũng đã tiết lộ thông số cấu hình cùng thiết kế, cho chúng ta thấy cái nhìn tổng quan về chiếc Smartphone đầu tiên của Vsmart trong năm nay.

Siêu phẩm mới của tỉ phú Phạm Nhật Vượng - Vsmart Star 5 sắp xuất hiện có gì đáng chú ý? - Ảnh 1

Trên kênh YouTube The Pixel cũng đăng tải một đoạn video ngắn thông tin mới về chiếc Vsmart Star 5. Hứa hẹn sẽ là chiếc máy kế nhiệm cho Star 4 và thuộc dòng giá phổ thông. Star 5 mang thiết kế có nhiều điểm tương đồng với Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4 trước đó.

Tổng quan thì Star 5 sẽ đi theo hướng thiết kế chung của Live 4 và Joy 4. 

Siêu phẩm mới của tỉ phú Phạm Nhật Vượng - Vsmart Star 5 sắp xuất hiện có gì đáng chú ý? - Ảnh 2

Sở hữu mặt lưng hơi nhám, màn hình giọt nước cùng cụm camera hình chữ nhật ở mặt lưng. Đi kèm logo Vsmart, hình ngọn lửa biểu trưng và cảm biến vân tay một chạm. Điểm khác biệt là ở phần phía trên màn hình, Vsmart Star 5 sử dụng kiểu thiết kế giọt nước đã cũ chứ không phải kiểu thiết kế nốt ruồi, viền màn hình dưới cũng vẫn còn khá dày, đây chính là điểm đặc trưng của các dòng máy giá phổ thông và tầm trung.

Siêu phẩm mới của tỉ phú Phạm Nhật Vượng - Vsmart Star 5 sắp xuất hiện có gì đáng chú ý? - Ảnh 3

Về hiệu năng, Vsmart Star 5 thiết kế  chip MediaTek Helio G35, không quá mạnh cũng không quá yếu, đủ để đáp ứng được các tác vụ hàng ngày của người dùng. Ngoài ra, máy cũng đi kèm viên pin dung lượng lớn 5000mAh, cho thời lượng dùng pin ấn tượng. Hiện tại chưa rõ thông tin cụ thể về sản phẩm.

The Pixel chưa có thông tin chính thức ngày ra mắt cũng như giá bán chính thức của Vsmart Star 5 ngoài thị trường. Tuy nhiên dự kiến máy sẽ sớm được giới thiệu đến người sử dụng trong tháng 3 hoặc tháng 4 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vsmart Vingroup