Tin mới

Phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức lộ diện, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 20/01/2022, 21:46 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vượng lộ diện trước truyền thông, ngay lập tức diện mạo của bà Phạm Thu Hương được quan tâm đặc biệt. 

Đứng sau sự thành công của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính là vị phu nhân kín tiếng Phạm Thu Hương. Suốt nhiều thập kỷ gây dựng hào quang trên thương trường, đồng hành cùng chồng, mới đây nữ tỷ phú họ Phạm mới chính thức lộ diện trước công chúng, khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại Lễ trao Giải thưởng KH-CN thường niên toàn cầu VinFuture
Vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại Lễ trao Giải thưởng KH-CN thường niên toàn cầu VinFuture

Được biết bà Phạm Thu Hương (53 tuổi), sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Hiện bà xã tỷ phú Phạm Nhật Vượng là Phó chủ tịch thường trực của Tập đoàn Vingroup, nữ doanh nhân từng tốt nghiệp ĐH Tổng hợp Quốc gia Kiev (Ukraina) với bằng thạc sĩ luật quốc tế.

>> Xem thêm: Giải mã chữ ký viết tay của vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng, đúng chuẩn 'nét chữ nết người'

Từ những ngày đầu khởi sự tại Ukraina, bà Phạm Thu Hương đã luôn đồng hành cùng chồng. Đến năm 2002, khi ông Vượng bắt đầu thực hiện đầu tư tại Việt Nam với mong muốn góp phần thay đổi diện mạo quê hương, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Từ đó tới nay, bà Phạm Thu Hương là một trong những nhà lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Vingroup.

Chân dung bà Phạm Thu Hương
Chân dung bà Phạm Thu Hương

Năm 2013, ông Phạm Nhật Vượng trở thành người đầu tiên có tên trong danh sách tỷ phú thế giới. Lúc này, tài sản của vị đại gia quê Hà Tĩnh ước tính có khoảng 7,5 tỷ USD, đứng thứ nhất tại Việt Nam và thứ 344 trong danh sách tỷ phú Forbes.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ báo tin vui chẳng thua kém vợ cũ 

Trong khi đó, bà Phạm Thu Hương liên tục có mặt trong danh sách những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Tính đến ngày 17/9/2021, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup đang sở hữu gần 170 triệu cổ phiếu VIC với tổng giá trị tài sản 14.921 tỷ đồng, xếp vị trí 11 trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên phu nhân ông Phạm Nhật Vượng lộ diện trước truyền thông
Đây là lần đầu tiên phu nhân ông Phạm Nhật Vượng lộ diện trước truyền thông

Điều đáng nói, xinh đẹp và tài giỏi như vậy nhưng bà Phạm Thu Hương lại vô cùng kín tiếng, hầu như trong suốt hàng thập kỷ qua, nữ doanh nhân chưa từng xuất hiện trước công chúng hay để lộ ảnh trên truyền thông. Chính vì vậy sự kiện mới đây của tập đoàn có thể xem là lần đầu tiên nữ doanh nhân xuất hiện trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news