Tin mới

Tin giải trí hot trưa 10/3: Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35, bất ngờ bên trong cơ ngơi của Hoài Linh

Thứ tư, 10/03/2021, 11:36 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 10/3: Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35, bất ngờ bên trong cơ ngơi của Hoài Linh, Thiều Bảo Trâm lại làm dấy lên nghi vấn Sơn Tùng M-TP đang cố làm hòa,..

Xót xa 'phù thủy trang điểm' Phan Minh Lộc đột ngột qua đời tuổi 35

Tối ngày 9/3, NTK Linh San bàng hoàng thông tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc người vẫn hợp tác với loạt sao nổi tiếng như Đông Nhi, Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh... qua đời. Nguyên nhân được cho là mắc bạo bệnh.

Phan Minh Lộc sinh năm 1986, là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng dù tuổi đời vẫn còn trẻ. Anh có khiếu mỹ thuật từ khi mới lên 6. Người ta nói về Phan Minh Lộc bằng sự nể trọng tài năng khi anh chỉ cần xem qua tạp chí nước ngoài đã có thể thao tác lại những công đoạn một cách thuần thục.

Tin giải trí hot trưa 10/3: Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35, bất ngờ bên trong cơ ngơi của Hoài Linh - Ảnh 1

Năm 17 tuổi, anh chính thức bước chân vào con đường trang điểm chuyên nghiệp. Trong khoảng thời gian gắn bó với nghề, Minh Lộc đã thực hiện hầu hết mọi yêu cầu của ekip và làm thoả mãn các khách hàng được xem là khó tính nhất. Anh được các chuyên gia trong nghề cũng như các nghệ sĩ tôn trọng, ghi nhận tài năng và đánh giá rất cao trong công việc.

Thiều Bảo Trâm lại làm dấy lên nghi vấn Sơn Tùng M-TP đang cố làm hòa

Mới đây, ngay sau ngày 8/3, Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng xôn xao khi khoe món quà là chiếc vòng cổ cực đẹp. Ngay sau đó, các thám tử mạng đã đặt ra nghi vấn, phải chăng món quà đó của do Sơn Tùng M-TP tặng thiều Bảo Trâm để làm hòa, hàn gắn yêu thương. Phải chăng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã quay lại và con tim đã vui trở lại với nhau.

Tin giải trí hot trưa 10/3: Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35, bất ngờ bên trong cơ ngơi của Hoài Linh - Ảnh 2

Nếu quả thật đây là món quà của giọng ca gốc Thái Bình tặng Thiều Bảo Trâm thì fan của cả hai sẽ được dịp ăn mừng thật to. Vì cho đến thời điểm này, fan của hai bên vẫn không ngừng hi vọng nữ ca sĩ xinh đẹp này và Sơn Tùng M-TP gương vỡ lại lành với nhau.

Huy Khánh phát hiện điều không ngờ bên trong cơ ngơi trăm tỷ của danh hài Hoài Linh

Mới đây, nam diễn viên Huy Khánh đã thực hiện một clip "đột nhập" bên trong cơ ngơi trăm tỷ của danh hài Hoài Linh là nhà thờ Tổ. Tại đây, nam diễn viên đã quay tường tận từng góc trong cơ ngơi trăm triệu này. Điều khiến Huy Khánh ngạc nhiên nhất chính là không gian khu vườn nơi Danh hài Hoài Linh thường lấy bối cảnh để quay video Tiktok.

Tin giải trí hot trưa 10/3: Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35, bất ngờ bên trong cơ ngơi của Hoài Linh - Ảnh 3

Nam diễn viên cho biết, tại đây danh hài Hoài Linh trồng rất nhiều loại rau xanh nhưng vì bận rộ với công việc nên rau bị úa vàng hết: "Anh ấy trồng nhiều rau lắm nhưng lần nào về cũng phải ăn rau vàng, rau héo, rau xanh người nhà ăn hết. Tội nghiệp anh Hoài Linh, trồng nhiều rau nhưng không có thời gian để mà ăn, đi làm suốt. Đến khổ qua rừng cũng héo úa mà ông chủ chưa thèm quay lại".

 Nghệ sĩ Thương Tín cho thuê xe hơi hạng sang để kiếm sống qua ngày sau cơn bạo bệnh

Mới đây, diễn viên của Ván bài lật ngửa được một người bạn thân tặng chiếc xe hơi trị giá hàng trăm triệu đồng để tiện đi lại. Dù vậy, có không ít thông tin trái chiều về chiếc xe này. Theo giới chơi xe cộ, chiếc xe Mercedes C200 của Thương Tín là loại xe được sản xuất khoảng năm 2004 hoặc 2005. Thời điểm đó, chiếc xe này là một tài sản lớn chỉ người giàu mới có thể sở hữu. Tuy nhiên, hiện tại giá trị của chiếc xe này trên thị trường xe cũ chỉ khoảng 200-230 triệu đồng.

Tin giải trí hot trưa 10/3: Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35, bất ngờ bên trong cơ ngơi của Hoài Linh - Ảnh 4

Trả lời báo chí mới đây, diễn viên Trịnh Kim Chi tiết lộ, sau khi bàn bạc, nam tài tử quyết định sẽ cho thuê chiếc xe hơi để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Nữ diễn viên cho biết chiếc xe hơi mà Thương Tín được bạn tặng đã được cho thuê lại và mỗi tháng đưa cho ông 15 triệu đồng để có tiền nuôi sống gia đình cũng như trị bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí hot nhất