Tin mới

Siêu xe Aston Martin Victor có sức mạnh 836 mã lực sắp trình làng

Thứ ba, 08/09/2020, 17:58 (GMT+7)

Sắp tới, Aston Martin sẽ cho ra mắt siêu xe độc nhất thế giới phiên bản đặc biệt có sức mạnh lên đến 836 mã lực.

Hãng xe Aston Martin chuẩn bị cho ra mắt siêu xe phiên bản độc nhất thế giới là Aston Martin Victor nhân dịp kỷ niệm 70 năm trình làng dòng xe Vantage. Điểm đặc biệt của chiếc xe này chính là thiết kế ngoại thấy của chiếc xe hệ thông đèn pha hình tròn cùng lưới tản nhiệt có kích thước lớn. Đây là dòng xe được lấy ý tưởng từ V8 Vantage của những năm 1970 và 1980, theo Carscoops đưa tin.

Hãng xe Aston Martin cho ra mắt siêu xe mới. Ảnh Carscoops

Chưa hết, đèn hậu của chiếc xe được lấy cảm hứng từ mẫu Vulcan. Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị động cơ V12 7.3L giống One-77, sản sinh công suất 836 mã lực và mô-men xoắn cực đại 821 Nm.

Hơn nữa, động cơ của chiếc xe này được nối với hộp số sàn 6 cấp tạo ra phiên bản hoàn hảo cho chiếc xe, biến Aston Martin Victor thành siêu xe có số sàn mạnh nhất từ trước đến nay.

Siêu xe này sẽ trở thành chiếc xe độc nhất thế giới. Ảnh Carscoops

Một điểm cộng cho chiếc xe này chính là hệ thống treo của Victor có cùng lò xo và bộ giảm chấn bên trong với Vulcan, cung cấp 6 thiết lập khác nhau giúp siêu xe này phù hợp với các điều kiện lái xe không được dễ dàng.

Bộ phận bánh xe được sử dụng công nghệ khóa trung tâm, phanh carbon-ceramic phía trước có đường kính 380mm và phía sau có đường kính 360 mm.

Hệ thống đèn pha dạng tròn, lưới tản nhiệt kích thước lớn và đèn hậu của xe lấy cảm hứng từ mẫu xe Vulcan cùng cánh lướt gió lớn. Ảnh Carscoops

Hiện tại chưa có bất cứ thông tin nào về giá cả chiếc xe nhưng dựa theo điều kiện sản xuất là chiếc độc nhất thì chắc chắc mức giá của nó không hề nhỏ. Dù chưa được ra mắt nhưng theo nguồn tin bí mật cho biết, đã có một khách hàng giấu tên ở Bỉ đặt chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news