Tin mới

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà ở biệt thự dát vàng, đi siêu xe 40 tỷ gây trầm trồ

Thứ hai, 07/09/2020, 16:53 (GMT+7)

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà, bà Thủy Tiên là một trong những người phụ nữ quyền lực trong giới doanh nhân.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên từng là nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trên màn ảnh. Tuy nhiên, kể từ sau khi kết hôn với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, bà đã rút lui khỏi giới showbiz và bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh cùng chồng.

Hiện tại, bà đang giữ vai trò Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương. Năm 2019, bà được tạp chí danh tiếng Forbes vinh danh trong top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam ở lĩnh vực kinh doanh.

Biệt thự dát vàng nhà chồng Tăng Thanh Hà

Gia đình vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên sống trong biệt thự dát vàng với nội thất trang hoàng theo phong cách châu Âu như cung điện lộng lẫy. Biệt thự có diện tích khoảng 500 m2, tọa lạc ở vị trí đắc địa sát bên sông Sài Gòn. Trong biệt thự còn có cả khu vui chơi, bể bơi, sân tennis.

Xế hộp 40 tỷ của mẹ chồng Tăng Thanh Hà

Không chỉ sống trong biệt thự dát vàng, gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà còn có dàn siêu xe cực đắt đỏ. Trong đó. Mẹ chồng của nữ diễn viên thường sử dụng xế hộp Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 40 tỉ đồng. Siêu xe này được trang bị động cơ V12 dung tích 6,75L cùng với công suất cực đại lên tới 563 mã lực.

Xế hộp này có khả năng bức tốc từ 0 đến 100km chỉ trong khoảng 5 giây. Đây là mẫu siêu xe được nhiều đại gia danh tiếng ưa chuộng, sử dụng.

Dù đã 50 tuổi nhưng bà Thủy Tiên vẫn sở hữu thân hình cân đối, nhan sắc rạng rỡ, cuốn hút. Trong những bức ảnh chụp chung với con gái Tiên Nguyễn, cả hai mẹ con đều vô cùng sang chảnh, quý phái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news