Tin mới

Sinh con gái đầu lòng, vợ bị chồng nhốt trong nhà tắm suốt 3 năm

Thứ tư, 10/09/2014, 10:53 (GMT+7)

Chỉ vì sinh con gái mà người vợ trẻ 25 tuổi đã bị chính chồng mình nhốt trong nhà tắm suốt 3 năm trời. Sự việc xảy ra gây chấn động dư luận Ấn Độ.

Chỉ vì sinh con gái đầu lòng mà người vợ trẻ 25 tuổi đã bị chính chồng mình nhốt trong nhà tắm suốt 3 năm trời. Sự việc xảy ra gây chấn động dư luận Ấn Độ.

Tin tức được đăng tải trên tờ Daily Mail cho biết, sau khi hạ sinh một cô con gái, người phụ nữ sống tại phía Đông Patna, Ấn Độ đã bị gia đình nhà chồng hành hạ, đánh đập và đối xử tệ bạc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do gia đình cô gái đã không chuẩn bị đầy đủ của hồi môn cho cô gái khi đi lấy chồng vào năm 2010. Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi cô con dâu tội nghiệp sinh đứa con gái đầu lòng chứ không phải là con trai như mong muốn của chồng và gai đình chồng.

Người vợ trẻ đã bị giam giữ suốt 3 năm trong nhà tắm sau khi sinh con gái đầu lòng 

Suốt 3 năm bị giam giữ trong chính ngôi nhà của mình, người mẹ trẻ không được phép gặp con và thỉnh thoảng mới được cho ăn chẳng khác gì xúc vật.

Sau khi được cảnh sát giải cứu,  người phụ nữ đáng thương chỉ mặc bộ quần áo rách tươm, đôi bàn tay bẩn thỉu với bộ móng dài loằng ngoằng. Đặc biệt, cô không thể mở mắt vì ánh nắng mặt trời chói chang. Thế nhưng, điều khiến cô đau đớn nhất chính là hiện thực phũ phàng khi người con gái ruột của cô không hề nhận ra mẹ.

Thành phố Patna, nơi cảnh sát phát hiện và giải cứu cô gái 25 tuổi tội nghiệp bị chồng giam giữ

Cảnh sát trưởng khu vực, ông Seema Kumari cho biết "Người phụ nữ không thể mở được mắt khi được đưa ra khỏi nơi giam giữ bởi cô đã sống trong bóng tối quá lâu. Cô ấy khai báo đã bị ném vào trong nhà tắm và khóa trái cửa. Người thân khi tới gặp cô đều bị ngăn cản hoặc xua đuổi. Cô không được phép gặp con và thỉnh thoảng mới được ăn. Bởi vậy, khi con gái không nhận ra mình, cô ấy đã gào khóc thảm thiết".

Sau khi vụ việc bị phanh phui, cảnh sát đã bắt giữ người chồng độc ác và bố mẹ anh ta cũng có thể sẽ phải chịu những hình phạt thích đáng cho tội lỗi của mình.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail/Nguoiduatin

Xem video: Giao thông Hà Nội kẹt cứng trong ngày tết Trung Thu

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news