Tin mới

Sinh con vào khung giờ này lớn lên đứa trẻ sẽ có cuộc đời khỏe mạnh, thông minh vượt trội

Chủ nhật, 14/01/2024, 09:05 (GMT+7)

Nếu sinh con vào khung giờ này chắc chắn đứa trẻ khi lớn lên sẽ có cuộc đời khỏe mạnh, cuộc sống giàu sang, bình an. 

Sinh con vào giờ Mão (05h00 - 07h00)

Giờ mão là giờ đào hoa nên các em bé này càng lớn càng trổ mã xinh đẹp hơn. Tính cách của các em bé này thường ngay thẳng, quan tâm tới người khác và đặc biệt hiếu thuận với cha mẹ. Các em bé này thường ngoan ngoãn, kiệm lời, không phô trương nhưng sâu sắc. Những em bé này thông minh từ nhỏ nên để nuôi dạy và quản lý được những em bé này thì cha mẹ phải luôn đồng hành và làm bạn với con của mình.

Sinh con vào giờ Thìn (07h00 - 9h00)

Những em bé sinh giờ Thìn có vẻ ngoài điềm đạm, thông minh, hiếu thảo với bố mẹ, rất có trách nhiệm trong nghề nghiệp, có khuynh hướng phát huy quyền lực nhờ sự dạy dỗ của bố mẹ, từ nhỏ đã tiếp thu rất nhanh.

Đầu óc của người sinh giờ này không bao giờ trống rỗng mà luôn có những ý tưởng mới để kiếm tiền. Khi lớn lên, đứa trẻ không dành nhiều thời gian để khoe khoang với người khác, mà cố gắng và tập trung vào việc làm giàu và phát triển sự nghiệp.

Sau này bé rất giỏi tích lũy kinh nghiệm sống và làm việc. Vì vậy, vào thời điểm quan trọng mà bé luôn bùng nổ, khẳng định năng lực, đạt được thành tích tốt ngoài mong đợi.

Sinh con vào khung giờ này lớn lên đứa trẻ sẽ có cuộc đời khỏe mạnh, thông minh vượt trội - Ảnh 1
 

Sinh con giờ Ngọ (11h00 - 13h00)

Trẻ sinh giờ Ngọ có ngoại hình đẹp, ưa nhìn, thích ăn mặc, có tài văn chương, sáng tạo, tính tình bộc trực, nghiêm khắc, kính trọng người lớn tuổi, sống vô tư.

Đây được coi là một trong những khung giờ sinh đẹp nhất trong ngày. Nếu bố mẹ biết dạy dỗ và tạo điều kiện cho con cái tiếp xúc với những kiến ​​thức đúng đắn thì trong tương lai, con cái sẽ rất thành công.

Trẻ sinh vào giờ này rất thích hợp làm việc trong ngành thời trang, viết lách, quân đội. Bố mẹ hãy để trẻ phát triển theo ý muốn, hãy là người bạn đồng hành của con về mọi mặt.

Sinh giờ Sửu (01h00 - 03h00)

Con trai và con gái sinh giờ Sửu có sức khỏe tốt, tính tình cương nghị, đoan chính, không giỏi nói dối, thích sự nghiệp ổn định, quản lý tiền bạc tốt.

Người có giờ sinh này không bao giờ thiếu quý nhân trong cuộc đời. Nhờ có quý nhân giúp đỡ kịp thời nên họ gặt hái được nhiều thành công, luôn được quý nhân phù trợ.

Chỉ cần bố mẹ sau này định hướng cho con sống có mục tiêu và nỗ lực vượt qua khó khăn trước mắt thì điều chờ đợi con ở cuối con đường chính là thành công hơn những người khác.

Sinh con giờ Thân (15h00 - 17h00)

Những em bé sinh giờ Thân thường có tướng mạo khôi ngô phi phàm da trắng ngay từ bé. Những em bé này lớn lên thì tốt bụng nhân hậu. Đường công danh sự nghiệp của các em bé này trôi chảy gặp nhiều quý nhân trong đời. Những em bé này thường phát triển thiên về thẩm mỹ và sáng tạo, nên các em rất thành công khi theo hướng thời trang, kiến trúc, nghệ thuật... Những em bé này sáng tạo cao và giao tiếp rất tốt được nhiều người yêu mến. Càng lớn thì các em bé này càng có nhiều thành công. Những em bé sinh giờ Thân thường lớn lên rất quan tâm cha mẹ và người thân trong gia đình. Các em trọng chữ hiếu và sống thiện lành.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news