Tin mới

Sir Alex Ferguson bị tố dàn xếp tỉ số tại Champions League

Thứ sáu, 18/10/2019, 16:38 (GMT+7)

Hàng loạt những tờ báo nổi tiếng của Anh đã đăng tải những thông tin cho rằng Sir Alex Ferguson đã dàn xếp tỷ số trong một trận đấu tại Champions League.

Hàng loạt những tờ báo nổi tiếng của Anh như Daily Mail, Guardian, Telegraph đều đăng tải những thông tin tố cáo cựu HLV của Manchester United, Sir Alex Ferguson có dính líu đến một vụ dàn xếp tỉ số tại Champions League.

Theo đó, trong phiên tòa xử vụ 2 người đại diện là Giuseppe Pagliara và Dax Price cùng Scot Tommy Wright, cựu trợ lý của CLB Barnsley liên quan đến cáo buộc tham nhũng và dàn xếp tỷ số diễn ra ở Tòa án Southwark Crown (London).

Sir Alex Ferguson đang vướng vào những cáo buộc liên quan đến dàn xếp tỷ số. Ảnh: Internet

Tại phiên tòa, Giuseppe Pagliara đã tiết lộ mình từng tặng Sir Alex Ferguson một chiếc đồng hồ Rolex trị giá 30.000 bảng để cựu HLV của M.U thay đổi kết quả trận đấu giữa CLB này và Juventus ở Champions League. Tuy nhiên Giuseppe Pagliara từ chối tiết lộ thời gian trận đấu giữa M.U và Juventus bị dàn xếp tỷ số.

Khi còn dẫn dắt M.U, Sir Alex từng 8 lần đụng độ với Juventus. Bởi vậy rất khó để suy đoán đâu là trận đấu được dàn xếp tỷ số.

Ngay lập tức các cơ quan chức năng tại Anh đã tiến hành điều tra cáo buộc nhắm tới Sir Alex Ferguson. Hiện tại, vị chiến lược gia vĩ đại người Scotland vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về cáo buộc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news