Tin mới

Gọi quân từ ĐTQG, U22 Thái Lan quyết ngăn cản U22 Việt Nam giành HCV SEA Games

Thứ sáu, 18/10/2019, 14:16 (GMT+7)

U22 Thái Lan đang rất quyết tâm bảo vệ tấm HCV SEA Games, đồng thời khiến U22 Việt Nam lại một lần nữa ôm hận tại đấu trường khu vực.

Với U22 Thái Lan, SEA Games 30 sắp tới là bước chuẩn bị vô cùng quan trọng cho VCK U23 châu Á 2020, giải đấu mà họ tham dự với tư cách chủ nhà. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để họ bảo vệ tấm HCV và lật đổ ngôi vị số 1 của bóng đá Việt Nam trong những năm qua.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, HLV Akira Nishino có ý định đưa 1 số cầu thủ của ĐTQG xuống ĐT U22 Thái Lan để chuẩn bị cho kế hoạch tại SEA Games sắp tới. Sẽ có 4 gương mặt, bao gồm Eknit Panya, Supachok Sanchat, Suphanat Mueangta và Supachai Jaided.

Supachai Jaided là cái tên rất quen thuộc với các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Cả bốn cái tên nói trên đều đang có phong độ cao trong màu áo câu lạc bộ chủ quản ở mùa giải năm nay và trở thành trụ cột trong đội hình của U23 Thái Lan.

Dẫu vậy, đây vẫn chỉ là kế hoạch được HLV Nishino dự tính trước bởi trong thời điểm đó, cả U22 lẫn ĐTQG Thái Lan đều thi đấu. ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu trên sân Mỹ Đình với ĐT Việt Nam vào ngày 19/11, trong khi SEA Games 30 sẽ khai mạc chỉ 7 ngày sau đó.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news