Tin mới

Slim V động viên người thất tình, FA với “Bỏ lại thế giới”

Thứ ba, 14/02/2017, 09:07 (GMT+7)

Ngày Valentine (14/2), ngày mà mỗi người chúng ta đều nóng lòng chờ đợi để nói lời yêu với người mình yêu thương, để được nhận lời yêu từ người yêu.

Ngày Valentine (14/2), ngày mà mỗi người chúng ta đều nóng lòng chờ đợi để nói lời yêu với người mình yêu thương, để được nhận lời yêu từ người yêu.

[mecloud]ut13wgTipF[/mecloud]

Thế nhưng, giữa những mong chờ đó, “ảo thuật gia âm nhạc” Slim V lại quyết định tung ra MV “Bỏ lại thế giới” để…. an ủi những người thất tình, cô đơn. Sự trái ngược này từ Slim V đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ công chúng khi ra mắt teaser cách đây vài ngày.

 

 

Dường như, Slim V đã “đánh trúng” vào nỗi lòng của những người thất tình, FA trong dịp Valentine, ngày không chỉ có hoa hồng, socola mà còn có biết bao giọt nước mắt của những người trải qua nỗi buồn chia tay, những người cảm thấy bàn tay mình thật đơn côi, lạnh giá khi không có một bàn tay khác để nắm.

 

MV của Slim V tuy “lội ngược dòng” giữa “cuộc chiến” MV ca nhạc mừng Valentine mà phần lớn là những câu chuyện ấm áp theo kiểu ngôn tình, nhưng lại đem đến một màu sắc yêu đầy thú vị và trở thành một “tuyên ngôn” mới về tình yêu.

 

“Bỏ lại thế giới” là ca khúc sáng tác đầu tay của “ảo thuật gia âm nhạc” Slim V, chính anh cũng tự sản xuất cho sản phẩm của mình. Chọn đúng Valentine để ra mắt MV, Slim V muốn gửi đến những ai đang thất tình một thông điệp về tình yêu, về cuộc sống rằng đừng chôn vùi mình vào những hố sâu tình yêu, hãy biết tận hưởng và hãy yêu cuộc sống để luôn đón nhận những điều tốt đẹp cuộc sống ban tặng.

Slim V chia sẻ: “Tôi viết ca khúc này và thực hiện MV này với gửi gắm đến các bạn trẻ rằng, dù có thất bại trong tình yêu, tôi biết điều đó rất khủng khiếp, nhưng hãy luôn biết vượt qua chính mình để trở nên mạnh mẽ hơn và hướng đến cuộc sống mới với nhiều điều thú vị phía trước. Cuộc sống không chỉ có tình yêu mà còn nhiều điều thú vị và vui vẻ phía trước…”.

 

Ca khúc được Slim V viết từ câu chuyện có thật của cô bạn thân. Cô bạn đã có một tình yêu đẹp trong 5 năm trời và luôn chờ đợi cái kết viên mãn với bao mùa Valentine ngọt ngào trôi qua. Nhưng rồi họ đã chia tay, thế giới dường như sụp đổ với cô gái, bởi với cô, người yêu đã từng là cả thế giới, không ai thay thế được, không có niềm vui nào ngoài việc yêu và chăm sóc cho người mình yêu.

Cuối cùng, sau bao đau khổ, đấu tranh tinh thần với chính mình, cô gái đã vượt qua được cú shock tinh thần và mở lòng đón nhận một cuộc sống tươi đẹp với bao niềm vui phía trước mà trước giờ cô chưa từng nghĩ đến….

Để có được những cảnh quay đẹp, đoàn phim đã phải trải qua nhiều nguy hiểm, vất vả, khó khăn…trong suốt hơn 10 ngày quay, thậm chí còn phải mất nhiều thời gian để “săn” mây trên đỉnh Tà Xùa, nơi hớp hồn tất cả du khách khi được thưởng thức thiên đường mây bồng bềnh ngay dưới chân mình, đoàn phim đã đợi rất nhiều ngày.

 

Nhưng cũng nhờ đó, MV “Bỏ lại thế giới” của Slim V cũng vô tình khiến những ai đang yêu muốn nắm tay người yêu cùng ngao du tìm hạnh phúc ở những miền đất xinh đẹp, thiên đường của Việt Nam ấy.

“Bỏ lại thế giới” không chỉ là lời tuyên ngôn sống mạnh mẽ của người thất tình, MV cũng chứa chất đầy đủ những đắng cay, ngọt bùi, những tuyệt vọng và cả hy vọng, sự cô đơn tận cùng và cả ngọt ngào trong câu chuyện tình yêu. Sản phẩm theo thể loại future bass, một trong những dòng nhạc thuộc EDM đang thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới hiện nay.

Ảnh: Ảnh Slim V

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news