Tin mới

Sợ dính chưởng 'tẩy chay', Triệu Lộ Tư có pha bẻ lái cực khéo giữa ồn ào hẹn hò với Dương Dương

Thứ sáu, 10/09/2021, 16:07 (GMT+7)

Đứng trước tin đồn hẹn hò với Dương Dương, phía Triệu Lộ Tư đã nhanh chóng lên tiếng.

Từ đầu giờ sáng cho đến nay, mạng xã hội xứ Trung sốc nặng trước nghi vấn Triệu Lộ Tư và Dương Dương "phim giả tình thật". Theo đó, hôm qua (9/9) là ngày mừng sinh thứ 30 của Dương Dương, thế nhưng Triệu Lộ Tư lại bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem với dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Sợ dính chưởng 'tẩy chay', Triệu Lộ Tư có pha bẻ lái cực khéo giữa ồn ào hẹn hò với Dương Dương - Ảnh 1
Vào ngày mừng sinh thứ 30 của Dương Dương, Triệu Lộ Tư lại bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem với dòng trạng thái đầy ẩn ý
Vào ngày mừng sinh thứ 30 của Dương Dương, Triệu Lộ Tư lại bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem với dòng trạng thái đầy ẩn ý

Đáng chú ý, mặt trên của chiếc bánh mà Triệu Lộ Tư đăng tải có hình con cừu (đồng âm với Dương Dương) kèm theo đó là dòng chữ Happy Birthday. Nhiều giả thiết đã được đặt ra, một số cho rằng đây là món quà bí mật mà mỹ nhân họ Triệu dành tặng cho Dương Dương, và cho rằng cả hai ở mối quan hệ "trên tình bạn". Số ít lại khẳng định Triệu Lộ Tư dở chứng cọ nhiệt, nhân nước đục thả câu để ké fame.

Sợ dính chưởng 'tẩy chay', Triệu Lộ Tư có pha bẻ lái cực khéo giữa ồn ào hẹn hò với Dương Dương - Ảnh 2

Dẫu chưa biết cố tình hay vô ý, nhưng động thái này của Triệu Lộ Tư hiện đang bị dân tình ném đá giữ dội. Đứng trước tình huống này, mới đây đội chống tin giả của Triệu Lộ Tư đã lên tiếng phân trần. 

Sợ dính chưởng 'tẩy chay', Triệu Lộ Tư có pha bẻ lái cực khéo giữa ồn ào hẹn hò với Dương Dương - Ảnh 3

Theo đó, ngày 8/9, tài khoản Tiểu Hồng Thư của tiệm bánh do Triệu Lộ Tư làm chủ đã bài quảng cáo các loại bánh được khuyến mãi. Bánh có kiểu dáng dễ thương, hình ảnh hoa văn và chữ không cụ thể, mẫu là ảnh của Triệu Lộ Tư. Khoảng 17h ngày 9/9, Triệu Lộ Tư đăng bài quảng cáo bánh kèm theo ảnh chụp với chiếc gương mới decor tại cửa hàng để fan và thực khách có góc sống ảo. Bài đăng chỉ mang tính chất quảng cáo.

Sợ dính chưởng 'tẩy chay', Triệu Lộ Tư có pha bẻ lái cực khéo giữa ồn ào hẹn hò với Dương Dương - Ảnh 4
Sợ dính chưởng 'tẩy chay', Triệu Lộ Tư có pha bẻ lái cực khéo giữa ồn ào hẹn hò với Dương Dương - Ảnh 5

Cũng theo tiết lộ, ngay sau khi xảy ra sự việc, đại fan của Triệu Lộ Tư đã giao quyền cho phòng làm việc là Sina để giải quyết. Từ trước đến nay cô vẫn thường xuyên chia sẻ các món tráng miệng, các sản phẩm của cửa hàng mình trên Tiểu Hồng Thư.

>>> XEM THÊM: Triệu Lộ Tư lại bị Cnet bỉ bôi vì dở thói 'cọ nhiệt' Dương Dương

Sợ dính chưởng 'tẩy chay', Triệu Lộ Tư có pha bẻ lái cực khéo giữa ồn ào hẹn hò với Dương Dương - Ảnh 6

Kể từ khi khởi quay Thả Thí Thiên Hạ cho đến nay, Triệu Lộ Tư và Dương Dương từng không ít lần dính nghi vấn "phim giả tình thật". Những khoảnh khắc ở hậu trường cho thấy cả hai luôn có những cử chỉ thân thiết như ôm ấp, xịt thuốc muỗi cho nhau... Xâu chuỗi những dữ kiện này lại với nhau thì việc xuất hiện tin đồn "nên duyên" cũng là điều dễ hiểu.

Sợ dính chưởng 'tẩy chay', Triệu Lộ Tư có pha bẻ lái cực khéo giữa ồn ào hẹn hò với Dương Dương - Ảnh 7

Hiện tại, phía Dương Dương vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Triệu Lộ Tư

>>> XEM THÊM: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Nghê Ni, Lệ Dĩnh và 20 nữ thần Cbiz hóa 'tổng tài bá đạo': Bẻ cong mọi giới tính, chị em cũng đổ 'rần rần' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news