Tin mới

So độ giàu có xa hoa của 3 chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương

Thứ tư, 21/02/2018, 11:29 (GMT+7)

Cho đến nay, làng giải trí Việt hiếm có gia đình nào giàu có và nổi tiếng lại có tới ba người con theo lĩnh vực nghệ thuật. Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương được xem là bộ 3 chị em giàu có, quyền lực hàng đầu showbiz Việt.

Cho đến nay, làng giải trí Việt hiếm có gia đình nào giàu có và nổi tiếng lại có tới ba người con theo lĩnh vực nghệ thuật. Hình ảnh Choáng ngợp tòa lâu đài xa hoa của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới số 3  Dinh thự gia đình Hà Phương được ví như một tòa lâu đài xa hoa.

Hình ảnh Choáng ngợp tòa lâu đài xa hoa của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới số 4
Dàn siêu xe trước trước dinh thự xa hoa.
Hình ảnh Choáng ngợp tòa lâu đài xa hoa của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới số 5
Hình ảnh Choáng ngợp tòa lâu đài xa hoa của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới số 6

Nội thất xa hoa, sang trọng bên trong dinh thự.

Hình ảnh Choáng ngợp tòa lâu đài xa hoa của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới số 7
Hình ảnh Choáng ngợp tòa lâu đài xa hoa của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới số 8
 
 Cặp vợ chồng tỷ phú còn sở hữu cả chuyên cơ riêng.

tờ Beverly Hills Newspaper đã ví Hà Phương như là một Angelina Jolie của Việt Nam. “Cô là đại diện tiêu biểu cho hình ảnh một phụ nữ thành đạt, yêu nghệ thuật và hết lòng vì những công việc nhân đạo. Nhiều minh tinh nổi tiếng ví cô như là một Angelina Jolie của Việt Nam qua những cống hiến không biết mệt mỏi cho cộng đồng tại Mỹ cũng như ở quê hương”.

Minh Tuyết

Minh Tuyết và chồng

Nữ ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết là em út trong gia đình. Minh Tuyết nổi tiếng là thành viên xinh đẹp, sexy nhất trong 3 chị em. Đầu năm 2013, nữ ca sĩ này cũng đã lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều khá giàu có tại Mỹ. Đám cưới của cô được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất TP.HCM với rất nhiều khách mời là người nổi tiếng của làng giải trí.

So với mức độ thành công của chị Tư, Minh Tuyết cũng không hề kém cạnh khi vừa sang Mỹ vài năm đã nhanh chóng nổi tiếng và vươn lên sao hạng A tại thị trường hải ngoại. Nữ ca sĩ cũng được biết đến với hàng loạt bài hit cùng album song ca cùng Bằng Kiều

 

Mỗi khi có thời gian, cặp đôi lại cùng nhau đi du lịch tại nhiều địa điểm nổi tiếng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news