Tin mới

Sở GD Đà Nẵng ra công văn khẩn hướng dẫn đảm bảo an toàn cho thí sinh trước dịch Covid-19

Thứ tư, 29/07/2020, 11:43 (GMT+7)

Sở GDĐT TP Đà Nẵng mới đây đã có công văn hướng dẫn những biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho các thí sinh trước kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Sở GDĐT TP Đà Nẵng mới đây đã có công văn hướng dẫn những biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho các thí sinh trước kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tin tức mới nhất trên Tri thức trực tuyến Người lao động cho biết, ngày 28/7 mới đây, Sở GDĐT Đà Nẵng đã có công văn gửi hiệu trưởng các trường THPT, giám đốc TTGDTX, trưởng điểm thi về các biện pháp bảo đảm an toàn cho thí sinh, cán bộ coi thi, nhân viên phục vụ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

>>>Xem thêm: Việt Nam thêm 8 ca mắc Covid-19 mới, liên quan đến bệnh viện Đà Nẵng

Các trường, trung tâm thông báo và tổ chức phát giấy báo dự thi cho học sinh.

Trong khi đó các cán bộ, giáo viên thực hiện nhiệm vụ phát giấy báo dự thi phải đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn, đảm bảo khoảng cách an toàn khi tiếp xúc với học sinh.

Đà Nẵng sẽ tiến hành kiểm tra thân nhiệt và yêu cầu các thí sinh đeo khẩu trang trong suốt quá trình thi. Ảnh: Internet

Học sinh yêu cầu bắt buộc phải đo khẩu trang và thân nhiệt trước khi làm việc với bộ phận phát giấy báo dự thi để được nhận giấy báo.

Các cán bộ cũng yêu cầu giữ khoảng cách an toàn giữa các học sinh đang chờ để được nhận giấy báo dự thi.

>>> Xem thêm: Hà Nội: Lùi ngày tựu trường do ảnh hưởng của Covid-19

Các trường và các trung tâm thực hiện đánh dấu vị trí, bố trí các nhân viên nhằm nhắc nhở học sinh giữ khoảng cách, xây dựng khung thời gian nhận giấy báo dự thi giữa các lớp để trách việc tập trung đông người.

GĐ Sở GD Đà Nẵng cũng lưu ý các trường và điểm thi nhắc nhở học sinh mang theo dụng cụ cá nhân cần thiết nhằm phòng chống dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news