Tin mới

Sờ nhầm ngực bạn gái, một thanh niên bị đâm tử vong

Thứ bảy, 11/11/2017, 20:29 (GMT+7)

4 người ngủ chung trên một chiếc giường, khi đang ngủ anh S bất ngờ tỉnh dậy thấy một bàn tay Trung đặt lên ngực người yêu mình nên tức giận dẫn đến xô xát khiến 1 người tử vong.

4 người ngủ chung trên một chiếc giường, khi đang ngủ anh S bất ngờ tỉnh dậy thấy một bàn tay Trung đặt lên ngực người yêu mình nên tức giận dẫn đến xô xát khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin trên Dân Trí đăng tải, công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ án sát hại anh T.Đ.S (21 tuổi, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra tại một nhà trọ ở khu vực Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Người gây án là Nguyễn Phi Trung (24 tuổi, ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (29 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 23h20 ngày 4.11, anh S. xảy ra xô xát với 2 đối tượng tại phố Đồng Me (phường Mễ Trì). Trong lúc xô xát, anh S bị đối tượng đâm trọng thương tử vong trên đường đi bệnh viện cấp cứu.

Xô xát vì chuyện sờ nhầm ngực người yêu, anh S bị đâm tử vong. (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, anh S. và Nguyễn Phi Trung cùng có 2 bạn gái thuê chung phòng trọ ở địa chỉ trên. Đêm 29/10, cả hai thanh niên đều ngủ lại nhà trọ của người yêu nhưng vì phòng chật và chỉ có 1 chiếc giường nên tất cả cùng ngủ chung.

Nửa đêm, anh S. tỉnh giấc thì thấy tay của Trung đang sờ ngực của bạn gái mình. Hai người xảy ra mâu thuẫn. Trung xin lỗi anh S. và sự việc đã được dàn hòa ngay trong đêm.

Tuy nhiên, vài ngày sau đó, càng nghĩ càng không nguôi được cơn giận, 22h ngày 4.11, anh S gọi điện cho Trung hẹn đến gần khu vực phòng trọ của người yêu để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 23h20 ngày 4/11, anh S. và một người bạn đến ngõ 32 phố Đồng Me (phường Mễ Trì) thì gặp Nguyễn Phi Trung và Nguyễn Hạ Long, bạn Trung. Hai bên xảy ra xô xát, anh S. bị Trung dùng dao đâm thủng tim và phổi, bị Long dùng búa đập nhiều nhát vào đầu. Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, sáng 5/11, Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Hà Nội) đã bắt giữ 2 nghi phạm sát hại anh S là Nguyễn Phi Trung (24 tuổi, ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (29 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news