Tin mới

Số phận nào cho chặng đua F1 tại Việt Nam trong đại dịch Covid-19?

Thứ sáu, 13/03/2020, 15:28 (GMT+7)

Chặng đua F1 đầu tiên trong năm tại Australia đã chính thức bị hủy bỏ. Theo nhiều nguồn tin, chặng đua F1 tại Việt Nam cũng sẽ phải chịu số phận tương tự.

Theo thông báo của Liên đoàn xe đua thế giới FIA,  Ban tổ chức F1 và Ban tổ chức chặng đua Australia ở Melbourne đã tiến hành hủy chặng đua F1 đầu tiên trong năm.

Đây là phương án bắt buộc trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang theo chiều hướng rất xấu. Thậm chí đội đua McLaren đã có một thành viên dương tính với Covid-19 và tuyên bố rút khỏi chặng đua này.

Theo MotorsportWeek.com đưa tin, Giải đua Công thức 1 (Formula 1) đầu tiên tại Việt Nam sẽ bị hoãn do sự bùng phát virus Corona.

Chặng đua F1 tại Việt Nam đang đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ. Ảnh: Internet

Mặc dù chưa có quyết định cuối cùng về chặng đua tại Việt Nam, nhưng một nguồn tin thân cận đã chia sẻ với MotorsportWeek.com rằng việc hoãn lại đua sẽ được công bố, trừ khi tình hình hiện tại được cải thiện.

Theo dự kiến, Giải Grand Prix Việt Nam đầu tiên sẽ diễn ra từ 3-5/4 tới tại Hà Nội.

Theo nhiều nguồn thông tin, vào chiều ngày 11/3, Chủ tịch F1 đã có buổi họp kín với lãnh đạo thành phố Hà Nội và Công ty Vietnam Grand Prix để bàn thảo các phương án cho sự kiện sắp tới. Cuộc họp tiếp theo tiếp tục diễn ra ngay vào ngày hôm sau. Dù vậy, cho đến hiện tại, các thông tin chính thức vẫn chưa được công bố do phải thống nhất với Liên đoàn ô tô quốc tế FIA.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news