Tin mới

Số phận nghiệt ngã của 4 người Việt từng trúng số độc đắc, nắm trong tay hàng tỷ đồng

Thứ năm, 10/02/2022, 15:33 (GMT+7)

Nhanh chóng trở nên giàu có nhờ trúng số độc đắc nhưng không ai ngờ rằng 4 người này lại có cuộc sống đau buồn và gặp nhiều nghiệt ngã, nhiều người trắng tay.

Mất trắng sau khi trúng số 11 tỷ đồng

Từng là trưởng công an phường, anh Nguyễn Văn T. (1970, Tiền Giang) từng có cuộc sống vô cùng bình yên.

Tuy nhiên, cuộc đời của anh hoàn toàn 'rẽ hướng' sau bi kịch trúng số độc đắc hơn 11 tỷ đồng. 

Theo chia sẻ của anh T. trước truyền thông, sau khi trúng số, anh đã chi một phần làm Từ thiện và lấy 2,7 tỷ đồng để mua một căn nhà, cho bạn gái 1,5 tỷ đồng như món quà dành tặng vì đã sinh con cho anh và số tiền còn lại anh gửi tiết kiệm trong ngân hàng. 

Bi kịch xảy ra khi bạn gái cũ phát hiện anh có con với tình mới và cho cô ấy tiền tỷ. 

'Bạn gái cũ đã nổi cơn ghen tuông, quyết tìm mọi cách chiếm đoạt tất cả của tôi. Cô ta bắt tôi viết giấy nhận nợ 800 triệu đồng – đó là số tiền tôi được cô ta cho khi cả hai còn yêu nhau' anh T. cho biết. 

Chưa dừng ở đó, bạn gái cũ của anh T. còn yêu cầu anh viết giấy bán căn nhà mới mua cho cô và buộc anh phải đưa giấy tờ nhà cho cô giữ.

Nhiều người từng trúng số độc đắc nhưng có số phận không được may mắn như tưởng tượng. Ảnh: Internet
Nhiều người từng trúng số độc đắc nhưng có số phận không được may mắn như tưởng tượng. Ảnh: Internet

Theo bạn gái cũ, việc mua bán chỉ là trên danh nghĩa để tránh việc anh sang tên căn nhà cho bạn gái hiện tại. Anh sợ mối quan hệ giữa anh và bạn gái cũ bị bại lộ nên đã làm theo những gì bạn gái cũ chỉ bảo. 

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ dừng ở đó nhưng anh T. tiếp tục bị bạn gái cũ uy hiếp và không cho anh nhận con, phải chấm dứt quan hệ yêu đương với bạn gái hiện tại, anh không đồng ý nên đã bị kiện ra tòa để đòi nợ và tranh chấp căn nhà 2,7 tỷ đồng. 

'Tôi đành viết đơn xin ra khỏi ngành rồi đến ngân hàng xin xác nhận việc rút tiền trúng số độc đắc đóng tiền mua nhà. Trớ trêu, nhân viên ngân hàng lại ghi nhầm vào ô tôi đến gửi tiền. Chứng cứ ấy khiến tòa án ra phán quyết tôi vay nợ của bạn gái cũ tiền mua nhà, buộc tôi phải trả nợ 2,7 tỷ đồng. Đến khi ngân hàng thông báo xin lỗi, đồng thời xác nhận thời gian đó tôi đến rút tiền thì vụ tranh chấp đã xong', anh T. cho biết.

Từng có công việc, có nhà và khoản tiền khủng mà nhiều người ao ước mà cuối cùng anh T. đành chấp nhận mất tất cả. 

Cắn răng kiện con gái ruột ra tòa chỉ vì 1,5 tỷ đồng

Đây lại là câu chuyện của bà Phạm Thị Đ. (Lấp Vò, Đồng Tháp) sau khi trúng số 1,5 tỷ đồng. 

Những tưởng cuộc sống sẽ nhanh chóng thoát khỏi cảnh nghèo đói nhưng không ngờ đây lại là nguyên do khiến gia đình bà Đ. tan cửa nát nhà. 

Theo bà Đ. sau khi trúng số, bà đã đưa tất cả số tiền cho cô con gái thứ 5 cầm để sửa sang nhà cửa và mua sắm đồ đạc, chia cho mỗi người một chút. 

Tuy nhiên, con gái bà không làm theo lời bà nói mà căn nhà chỉ sửa sơ sài, đồ đạc đều rẻ tiền và các con còn lại của bà cũng không nhận được đồng nào từ con gái út. 

Sau đó 1 năm, bà Đ. chết điếng người khi nghe tin con gái thứ 5 nói rằng số tiền trúng số đã tiêu hết, đáng nói toàn bộ giấy tờ nhà đều đứng tên con gái. Lúc này bà Đ. kêu con trả lại nhà cho bà dưỡng già cũng như chia cho các anh chị em trong nhà nhưng con gái út của bà không đồng ý. 

Một ngày bất ngờ nhận được giấy báo nợ của ngân hàng, người con út lúc này đã đi biệt tích nên nếu không trả nợ nhà bà Đ. sẽ bị siết nợ, bà đành chạy vạy khắp nơi để mượn tiền đi chuộc căn nhà về. 

Sau khi trả nợ xong xuôi, bà đã khởi kiện chính con ruột của mình ra tòa để hủy giấy chứng nhận nhà đất do con gái út đứng tên. 

'Tôi cũng yêu cầu tòa chia di sản thừa kế do chồng tôi để lại', bà Đ đau đớn nói.

Cuộc sống xáo trộn hoàn toàn sau khi trúng số 5,7 tỷ đồng

Đây lại là câu chuyện của anh Phan Quốc Thủy (Ngọc hồi, Kon Tum) sau khi trúng giải Jackpot 2 trị giá hơn 5,7 tỷ đồng.

Theo chia sẻ của anh Thủy, việc anh may mắn trúng giải độc đắc 2 xuất phát từ việc anh tình cờ nhặt được tờ mệnh giá 2.000 đồng. 

Vì đây là lần đầu anh nhặt được tiền nên đã xem số seri của tờ tiền rồi mua bộ số tham gia dự thưởng và nào ngờ anh đã trúng giải độc đắc. 

Khi nhận giải, anh cũng là người hiếm hoi không dùng mặt nạ che mặt bởi quan niệm đó là điều may mắn và cần được công khai. 

Tuy nhiên, anh Thủy không ngờ rằng cuộc sống của mình sau đó đã bị xáo trộn khi những người thân, bạn bè của anh thay nhau đến vay tiền. 

Anh đã cho họ vay số tiền lên đến 700 triệu đồng và cho người thân từng 1 tỷ đồng để làm ăn. 

Anh cũng đã rút ra 1,3 tỷ đồng để mua chiếc xe tải 15 tấn nhằm kiếm thêm thu nhập hàng tháng. 

Dù có tiền khủng trong tay nhưng anh Thủy cho biết sau hơn 2 tháng thành tỷ phú, anh và gia đình không có ngày nào được bình yên khi hàng xóm, bạn bè liên tục thêu dệt nên câu chuyện mình trúng số khiến anh vô cùng mệt mỏi.

Cuộc sống 'chui lủi' sau khi trúng 71 tỷ đồng

Vào năm 2016, anh Nguyễn Minh Dũng (Bình Chánh, TP HCM) đã trúng số Vietlott hơn 71 tỷ đồng. 

Sau khi trúng số, vợ anh đã nghỉ bán cơm phần ở nhà để lo công việc nội trợ và cho các con được học ở trường tốt trong khi anh quyết định bỏ nghề công nhân hàn, đã mua vài mảnh đất để đầu tư, xây nhà cho cho mẹ ở quê cũng như dựng căn nhà mới ở Sài Gòn. 

Anh Dũng sợ cảm giác trúng số vì liên tục bị làm phiền dù đã che mặt. Ảnh: Internet
Anh Dũng sợ cảm giác trúng số vì liên tục bị làm phiền dù đã che mặt. Ảnh: Internet

Nhờ trúng số mà vợ con anh được đổi đời nhưng anh Dũng cho biết dù đã che mặt nạ để tránh rắc rối nhưng nhiều phiền toái vẫn khiến anh sợ hãi đến giờ.

Nhiều người vẫn nhận ra anh và làm phiền, xin đểu anh tiền, tìm đến tận nhà cha mẹ anh ở quê Quảng Ngãi để 'vòi'. 

Anh cho biết mình đã phải trốn khổ sở mà vẫn không xong và điều này khiến anh thật sự ám ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news