Tin mới

Khách hàng ‘trúng số’: Đặt mua vài cân táo đỏ, nhận về luôn 1 chiếc ‘táo khuyết’ iPhone SE

Thứ năm, 15/04/2021, 17:09 (GMT+7)

Mới đây, một người đàn ông sống tại Anh đã đặt táo qua mạng nhưng ngỡ ngàng khi mở gói hàng ra lại là sản phậm khác.

Ngày nay, nhiều người hình thành thói quen mua hàng online. Có những câu chuyện mua hàng online bị lừa đảo, tuy nhiên cũng có những câu chuyện vui bất ngờ tới từ hình thức mua hàng này. Theo Mirror, mới đây một vị khách tên Nick James, 50 tuổi, sống tại thị trấn Twickenham, thuộc ngoại ô London (Anh) đã lên mạng đặt mua táo. Tuy nhiên thứ ông nhận được không phải táo mà lại là một chiếc điện thoại iPhone SE mới tinh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, Nick James đã đặt trước việc mua hàng online qua một trang web bán hàng và xác nhận sẽ qua lấy hoa quả. Khi ấy, nhân viên thông báo rằng có một bất ngờ lớn dành cho ông. Hóa ra, bên trong túi hàng của Nick James lại là một chiếc iPhone SE mới tinh. 

Đương nhiên là người đàn ông rất phấn khích về món quà mình nhận được. Theo Mirror, Nick James chia sẻ: "Rõ ràng thứ tôi đặt là táo và thứ tôi nhận được là một chiếc Apple iPhone, xin cảm ơn T" (tập đoàn ông đặt mua táo).

Đây không phải là sự nhầm lẫn tới từ tập đoàn mà là một hình thức khuyến mãi. Những ông Nick James chính là một trong số những khách hàng may mắn mua sắm trực tuyến sẽ được tập đoàn này chọn ngẫu nhiên để tặng quà. 

Ngoài phần quà của ông James, rất nhiều món đồ “xin xò” khác có trong danh sách quà tặng cho khách hàng của tập đoàn khiến nhiều người háo hức, ví dụ như mua cá đông lạnh tặng AirPods, đặt bánh quy mặn được tặng iPhone 12... 

Ảnh: Mirror
Ảnh: Mirror

Câu chuyện của ông James đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn như vậy. Trước đó, một người phụ nữ tên Liu ở Trung Quốc cũng đặt online một chiếc iPhone 12 Pro Max qua trang web chính thức của Apple với giá hơn 1.500 USD (tương đương hơn 34 triệu đồng). Thế nhưng, khi nhận hàng, cô Liu rất sốc khi thứ bên trong chỉ là một chai nước ép táo. Apple sau đó cho biết sẽ sớm giải quyết sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone