Tin mới

Sốc: Cặp đôi ''làm chuyện ấy'' ngay trên ghế trong quán cà phê tại Hà Nội

Thứ bảy, 25/08/2018, 07:30 (GMT+7)

Trong bức ảnh ghi lại là hình ảnh đôi nam nữ đang có những hành vi ''tình cảm thái quá'' thậm chí là quan hệ tình dục bằng miệng vô cùng nhạy cảm ngay trong quán cà phê.

Trong bức ảnh ghi lại là hình ảnh đôi nam nữ đang có những hành vi ''tình cảm thái quá'' thậm chí là quan hệ tình dục bằng miệng vô cùng nhạy cảm ngay trong quán cà phê.

Những hình ảnh tình tứ thái quá của một cặp đôi trong quán cà phê tại Hà Nội được đăng tải vào sáng chiều tối ngày 24/8 đang khiến dân mạng xôn xao.

Người chia sẻ câu chuyện này chính là nữ chủ của quán cà phê có tên M.B. Chứng kiến hành động của cặp dôi, cô bức xúc và ngán ngẩm viết: ''Kinh doanh mới biết đúng là có những việc tưởng đọc trên báo mới thấy mà lại có thể xảy ra thật. Chắc ai cũng biết hầu hết các cửa hàng kinh doanh đều lắp camera để phục vụ quản lý và an ninh cho khách hàng.

Thật sự cũng luôn muốn đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng một cách tốt nhất. Nhưng cafe là cafe, nhà nghỉ là nhà nghỉ, chỉ mong khách hàng hãy tôn trọng nhân viên và các khách hàng khác chứ đừng đưa "mồm" đi xa quá thế này ạ''.

Sốc: Cặp nam nữ làm chuyện ấy ngay trên ghế trong quán cà phê tại Hà Nội - Ảnh 1.

Bức ảnh đính kèm dòng trạng thái mà chủ quán cà phê đăng tải khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ảnh chụp màn hình.

Theo nội dung trong bức ảnh ghi lại, có thể thấy hình ảnh đôi nam nữ ngang nhiên thể hiện những hành vi ''tình cảm thái quá'' thậm chí là quan hệ tình dục bằng miệng vô cùng nhạy cảm ngay trong quán cà phê.

Sốc: Cặp nam nữ làm chuyện ấy ngay trên ghế trong quán cà phê tại Hà Nội - Ảnh 2.

Hành vi này của cặp đôi trẻ bị Cộng đồng mạng lên án dữ dội.

Ngay sau khi được chia sẻ, hành vi của cặp đôi trẻ lập tức vấp phải làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng. Cũng như chủ quán cà phê, hầu hết đều cho rằng đây là hành vi trơ trẽn và thiếu ý thức.

Thành viên T.L bình luận: ''Hết quán trà sữa, rạp chiếu phim lại đến quán cà phê, trong đầu các bạn ấy chứa gì vậy? Có thể yêu đương, có thể thể hiện tình cảm nhưng phải biết lúc nào, chỗ nào phù hợp chứ? Thật đúng là cạn lời".

''Trước khi làm điều gì đó cũng nên nghĩ hậu quả của nó là gì chứ? Tại sao có rất nhiều vụ việc tương tự như thế này bị ném đá dữ dội mà các bạn trẻ lại làm ngơ? Thay vì xấu hổ lại tiếp tục vấp phải sai lầm chứ? Chả nhẽ các quán cà phê, trà sữa, hay rạp chiếu phim lại phải dán slogan ''Cấm làm chuyện ấy nơi công cộng'' phũ phàng ngay trước mặt thì các bạn mới chịu rút kinh nghiệm ư?'', thành viên T.N ngán ngẩm viết.

Được biết, sự việc xảy ra tại một quán cà phê trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news