Tin mới

Sốc: Cô gái 9x mất tích đầy bí ẩn sau tin nhắn lạ

Thứ năm, 05/10/2017, 10:10 (GMT+7)

Sau một thời gian làm dưới Hà Nội, gia đình cô gái trẻ bất ngờ nhận được tin nhắn với nội dung "cứu em, em bị bắt sang Trung Quốc". Ngay sau đó , cô gái 9X đã mất tích một cách đầy bí ẩn.

Sau một thời gian làm dưới Hà Nội, gia đình cô gái trẻ bất ngờ nhận được tin nhắn với nội dung "cứu em, em bị bắt sang Trung Quốc". Ngay sau đó , cô gái 9X đã mất tích một cách đầy bí ẩn.

Theo Khám Phá, chiều ngày 4/10, trên mạng xã hội Facebook có chia sẻ sự việc của một cô gái bị mất tích, kèm theo dòng tin nhắn báo bị bắt sang Trung Quốc.

Tin nhắn được gửi về cho bạn trai. Nguồn Facebook

Đến sáng ngày 5/10, trao đổi với PV, bà Lò Thị Xim (trú tại xã Chiềng Khoong, Sông Mã, Sơn La) cho biết, vào tối ngày 2/10, con gái bà là Lường Thị Thùy Linh (SN 1999, vừa học xong lớp 12, đang làm ở Hà Nội) đã mất tích bí ẩn.

Được biết, cuối tháng 7/2017, Linh đi cùng một người bạn gái tên là Lò Thị T. (ở bản Huổi Cói, xã Nà Nghịu, Sông Mã) lên Hà Nội học nghề trang điểm, sau đó xin làm thuê tại một nhà hàng ở ngã tư Láng - Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Cô gái nhắn tin về cho gia đình báo bị bán sang Trung Quốc. Nguồn Facebook

Ngày 2/9, Linh được chủ nhà hàng cho về nhà nghỉ phép đến ngày 8/9 mới xuống Hà Nội tiếp tục làm việc.

"Tối ngày 2/10, bạn trai của nó (Linh – PV) đang làm việc ở Phú Thọ có gọi báo cho tôi rằng Linh nhắn tin xin cứu và nhìn ra ngoài thì toàn thấy chữ Trung Quốc. Một lúc sau thì thấy nó nhắn tin cho tôi là "Mẹ ơi cứu con, con bị lừa đi xa lắm rồi". Sau đó thì tôi không liên lạc được và không có tin tức gì nữa. Chúng tôi đang rất lo lắng", bà Xim chia sẻ.

Sau khi nhận tin nhắn của con gái, bà Xim và gia đình đã liên tục liên hệ vào số điện thoại của Linh nhưng không liên lạc được.

Ngay trong đêm 2/10, bà Xim đã báo cáo sự việc với công an huyện Sông Mã. Ngày hôm sau (3/10), người nhà bà Xim xuống Hà Nội tìm em Linh ở nhưng từ đó cho đến nay vẫn chưa có tin tức của con gái.

Liên quan đến sự việc trên, ông Lường Văn Thành, cán bộ công an xã Chiềng Khoong cho biết: "Đơn vị có nhận được trình báo của gia đình cô gái, chúng tôi đang xác minh, điều tra, đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news