Tin mới

SỐC: Đến “Thánh Iker” cũng trốn thuế

Thứ năm, 08/05/2014, 09:28 (GMT+7)

Thủ thành của Real Madrid, Iker Casillas cũng thuộc diện tình nghi trốn thuế.

Thủ thành của Real Madrid, Iker Casillas cũng thuộc diện tình nghi trốn thuế.

Theo tờ La Vanguardia, cơ quan thuế vụ của Tây Ban Nha đã đưa Iker Casillas vào tầm ngắm sau khi xuất hiện những cáo buộc cho rằng, thủ môn này cũng trốn thuế.

Tuy vậy, khi cơ quan có thẩm quyền vẫn chưa vào cuộc thì Iker Casillas đã nhanh chóng giao nộp 2 triệu euro cho các dịch vụ thuế. Động thái này được xem là cách thức giải nguy kịp thời cho ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid nhằm tránh khỏi những rắc rối trong thời gian tới. 

Casillas cũng bị cáo buộc trốn thuế

Cũng theo La Vanguardia, không chỉ có Casillas, mà người đồng đội của anh tại Real là Xabi Alonso cùng tiền đạo của Atletico Madrid David Villa cũng nằm trong danh sách bị tình nghi gian lận thuế.

Hồi tháng 6 năm ngoái, làng bóng đá Tây Ban Nha rúng động khi cơ quan thuế nước này cáo buộc ngôi sao của Barca Leo Messi khai gian thuế trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2009. Để giải quyết vụ này, Messi và cha anh là Jorge Horacio Messi đã phải chi ra 10 triệu euro.

Trong ngày hôm qua báo chí Tây Ban Nha tiếp tục đăng tải thông tin cho rằng, cơ quan thuế vụ phát hiện ra siêu sao người Argentina đã trốn thuế không chỉ trong giai đoạn từ 2007 đến 2009 mà là từ 2007 đến 2012. Tờ La Vanguardia cho biết, tổng số tiền thuế và tiền phạt mà Messi sẽ phải chịu có thể lên đến 35 triệu euro, bao gồm cả 10 triệu euro mà cầu thủ này đã nộp trước đây.

Nguồn: Quyết Thắng - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news