Tin mới

Chi 660 tỷ VNĐ để đổi một bàn thắng của Balotelli

Thứ bảy, 30/05/2015, 16:51 (GMT+7)

Mới đây trang Dailymail đã làm một phép tính nhỏ để biết xem Liverpool đã tốn bao nhiêu tiền để đổi lấy một bàn thắng của Mario Balotelli.

Mới đây trang Dailymail đã làm một phép tính nhỏ để biết xem Liverpool đã tốn bao nhiêu tiền để đổi lấy một bàn thắng của Mario Balotelli.

Mới đây tờ Dailymail đã đưa ra một thống kê vô cùng bất ngờ và gây choáng váng trong làng túc cầu thế giới, khi Liverpool phải chi tới hơn 20 triệu bảng (tương đương hơn 660 tỉ Việt Nam đồng) mới có đúng duy nhất một pha lập công của tiền đạo Mario Balotelli tại Premier League mùa 2014/15.

Thậm chí con số trên còn vượt xa 4 triệu bảng mà đại kình địch MU phải bỏ ra để nhận về 1 lần “xé lưới” đối phương của chân sút Falcao tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Liverpool chi 20 triệu bảng để nhận 1 bàn thắng của Balotelli vào lưới Tottenham tại NHA

Trong số hơn 20 triệu bảng “The Kop” bỏ ra, thì có gần 5 triệu bảng trả tiền lương cho Balotelli và khoảng 16 triệu bảng phí chuyển nhượng từ AC Milan. Điều ấy đã chứng minh chân sút người Italia có một mùa giải “thảm họa” đến mức nào cùng “Lữ đoàn đỏ”. Không ngoa khi khẳng định rằng, Balotelli chính là bản hợp đồng tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Mặc dù vậy, những thông tin mới đây xác nhận đội chủ sân Anfield vẫn giữ lại “Bad boy” người Ý cho mùa giải tới. Xác thực hơn khi Raio Minola – người đại diện của Balotelli tự tin tuyên bố trên kênh truyền hình Sky Sport, thân chủ của ông chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu cho Liverpool trong mùa giải 2015-2016.

Bên cạnh Balotelli và Radamel Falcao, gia nhập danh sách những cái tên gây thất vọng nhất phải kể đến bản hợp đồng “bom tấn” mùa đông năm nay của Man City từ Swansea, Wilfried Bony. Nhà cựu vương NHA phải chi hơn 16 triệu bảng để có được 2 pha lập công của chân sút người Bờ Biển Ngà.

Trong khi đó, thương vụ chuyển nhượng tự do của Stoke City, Mame Biram Diouf là bản hợp đồng hiệu quả nhất tại Premier League mùa bóng 2014/15. Cụ thể Diouf đã có được 11 bàn thắng khi số tiền Stoke bỏ ra cho anh chỉ vỏn vẹn 200,000 nghìn bảng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Balotelli