Tin mới

Sốc trước cảnh mẹ chồng già 70 tuổi đi đánh ghen cùng con dâu

Thứ sáu, 03/11/2017, 21:30 (GMT+7)

Chứng kiến hình ảnh người phụ nữ già cả, khoảng trên 70 tuổi cùng cô gái được cho là con dâu lao vào đánh ghen một một cô gái trẻ giữa đường khiến không ít người cảm thấy choáng váng.

Chứng kiến hình ảnh người phụ nữ già cả, khoảng trên 70 tuổi cùng cô gái được cho là con dâu lao vào Đánh ghen một một cô gái trẻ giữa đường khiến không ít người cảm thấy choáng váng.

Chiều ngày 3/11, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền bất đoạn video và hình ảnh kèm nội dung "mẹ chồng 70 tuổi đi đánh ghen hộ con dâu".

Theo nội dung đoạn video và hình ảnh được đăng tải với nội dung: "Bác trong clip đi đánh ghen hộ con dâu, nghe nói chị áo trắng trong ảnh đi cặp bồ công khai với con trai bác ấy từ lâu rồi, bắt nạt con dâu của bác ấy. Cô con dâu hiền lành, toàn bị cô bồ lấn lướt, bà mẹ chồng thấy cay cú nên quyết đòi lại công bằng cho con dâu".

Choáng trước cảnh mẹ chồng già 70 tuổi đi đánh ghen cùng con dâu? - Ảnh 1.

Hình ảnh cụ bà được cho là mẹ chồng cùng con dâu đánh ghen gây xôn xao.

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện trên đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều cũng như sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng. Đặc biệt, nhiều chị em phụ nữ cho rằng, người mẹ chồng trong câu chuyện thật vĩ đại.

"Người mẹ chồng tuyệt vời nhất hệ mặt trời đây rồi. Thằng con trai cặp bồ bịch lung tung khiến gia đình khổ sở, người mẹ đã ra tay trừng trị cô bồ như thế này quá tuyệt vời luôn", một thành viên mạng xã hội bình luận.

Choáng trước cảnh mẹ chồng già 70 tuổi đi đánh ghen cùng con dâu? - Ảnh 2.

Nhiều người "hâm mộ" cặp mẹ chồng nàng dâu hiếm có này.

Một độc giả khác bày tỏ: "Mình chưa từng gặp người mẹ chồng nào tốt bụng và thương con dâu như thế này cả. Sau vụ này chắc bà được mọi người phong là người mẹ chồng tốt nhất nước đây, bồ bịch chỉ khổ người con dâu của bà thôi".

Bên cạnh ý kiến "hâm mộ", thì cũng có nhiều quan điểm cho rằng, nếu phát hiện con trai có quan hệ tình ái thì cụ bà nên nhắc nhở con trai hoặc báo chính quyền xử lý chứ không nên cùng con dâu hành hung người phụ nữ bởi như vậy là trái pháp luật.

"Dù sao cũng là phụ nữ với nhau nên đồng cảm và tìm cách giải quyết sao cho hợp tình hợp lý. Có tuổi cả rồi mà kéo cả đôi đi đánh ghen giữa đường giữa chợ thế kia thì cũng chẳng đẹp mặt gì!", một độc giả nêu quan điểm.

Choáng trước cảnh mẹ chồng già 70 tuổi đi đánh ghen cùng con dâu? - Ảnh 3.

Sự việc được xác định xảy ra tại thị trấn Tân Yên vào chiều ngày 2/11.

Sự việc được nhiều thành viên mạng xã hội xác định là xảy ra tại thị trấn Tân Yên (Hàm Yên - Tuyên Quang).

Liên quan tới sự việc trên, trao đổi với báo giới, lãnh đạo UBND thị trấn Tân Yên cho biết, sự việc trong clip xảy ra trên địa bàn thị trấn vào chiều 2/11. Tuy nhiên, khi công an tới hiện trường thì những người tham gia xô xát đã rời khỏi hiện trường. Những người liên quan cũng không trình báo công an nên địa phương không nắm được.

“Sự việc xảy ra trên địa bàn xã nhưng các đối tượng xô xát thì người ở xã khác”, đại diện UBND thị trấn Tân Yên thông tin.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đi đánh ghen