Tin mới

Sốc: Văn Quyến bị triệu tập để lấy lời khai về việc cá độ

Thứ tư, 16/04/2014, 16:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Văn Quyến đã bị cơ quan điều tra triệu tập để làm rõ những cáo buộc về những tố cáo anh có tham gia vào vụ việc cá độ của V.Ninh Bình.

(Tinmoi.vn) Văn Quyến đã bị cơ quan điều tra triệu tập để làm rõ những cáo buộc về những tố cáo anh có tham gia vào vụ việc cá độ của V.Ninh Bình.

 

VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu đối với các cầu thủ tham gia cá độ ở V.Ninh Bình

Trong những lần trả báo chí trước đây, Văn Quyến đã bác bỏ hoàn toàn chuyện mình nhận tiền “lộc” 30 triệu từ đồng đội trong vụ cầu thủ V.Ninh Bình cá độ ăn 800 triệu đồng. Không chỉ riêng trả lời từ Văn Quyến mà trong danh sách 11 cầu thủ liên quan đến bán độ không có cái tên của tiền đạo này.

Sốc: Văn Quyến chính thức bị triệu tập để lấy lời khai về việc cá độ

Văn Quyến trong buổi tập chiều 15/4

Dù vậy, do những thông tin từ vụ bán độ này vẫn chưa được phía chức năng công bố chính thức nên nó vẫn nằm trong sự nghi ngờ của nhiều người. Ngày hôm qua, tiếp tục có một số nguồn tin lại cho hay, Quyến có thể đã tham gia cá độ trong trận đấu V.Ninh Bình thắng Yangon United - Myanmar trên sân nhà ngày 12.3.

Trước thông tin trên,dù sau buổi tập chiều ngày 15/4, Văn Quyến khẳng định “Tôi rất bất ngờ về thông tin này. Tôi xin khẳng định là mình không liên quan đến bán độ”. Nhưng chừng đó là không đủ và ngày hôm nay phía cơ quan chức năng đã chính thức triệu tập tiền đạo Phạm Văn Quyến để làm rõ những cáo buộc về những tố cáo anh có tham gia vào vụ việc cá độ của V.Ninh Bình.

Trong một diễn biến khác, bộ đôi Danh Ngọc và Văn Thắng cũng đã buộc phải dừng tập luyện cùng đội. Trước hai cầu thủ này từng khai không tham gia cá độ trong trận đấu giữa V.Ninh Bình và Kelantan nhưng được các đồng đội "cho quà" (Danh Ngọc nhận 50 triệu đồng, Văn Thắng nhận 20 triệu đồng).

Dù vậy sau khi có những nghi vấn về việc Danh Ngọc và Văn Thắng có tham gia cá độ. Sáng nay (16/4) bộ đôi này cũng đã phải lên trình diện cơ quan công an. HLV Văn Sỹ cũng lập tức ra quyết định cho hai tiền vệ của mình dừng luyện tập để phục vụ công tác điều tra.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news