Tin mới

Sốc với clip nữ sinh "đầu gấu" đấm túi bụi kẻ bán cần sa dởm

Thứ ba, 19/05/2015, 15:54 (GMT+7)

Một video mới được phát tán lên mạng đã gây sốc cho nhiều người khi một nữ sinh túm cổ áo và đấm túi bụi một nam thanh niên vì đã bán cần sa dởm cho cô ta.

Một video mới được phát tán lên mạng đã gây sốc cho nhiều người khi một nữ sinh túm cổ áo và đấm túi bụi một nam thanh niên vì đã bán cần sa dởm cho cô ta.

Đoạn video được quay bằng di động cho thấy một cảnh tượng đáng lo ngại. Trong đó một cô gái trong đồng phục học sinh đã đấm liên tục vào mặt nam thanh niên. Tên kia dường như là một người mới trong nghề bán thuốc đã rất luống cuống trước phản ứng của nữ sinh đầu gấu này.

Nữ sinh đầu gấu túm áo kẻ bán thuốc phiện dởm cho mình. Ảnh cắt từ clip.

Video này đã thu hút 10.000 lượt xem và đang được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội. Ở đó, nhiều kẻ ủng hộ nữ sinh này đang chửi bới kẻ bán thuốc.

Một số người cho rằng đoạn clip này được quay ở phía Nam London nhưng điều này chưa được kiểm chứng.

Trong suốt đoạn video, nam thanh niên không đáp lại một lời nào trong khi nhân vật nữ liên tục dọa nạt: “Mày sẽ phải khóc”.

[mecloud]HjmabJIdgw[/mecloud]Bạn bè của nữ sinh này đã can ngăn, nhắc nhở rằng sự ngu ngốc của cô ta có thể sẽ gặp rủi ro và “kết thúc ở trong tù” nhưng cô gái này đáp lại “biến đi” sau đó đấm túi bụi vào nhân vật nam.

Nữ sinh ‘đầu gấu’ này cũng luôn miệng đe dọa: “Nếu mày bán thuốc, hãy bán hàng thật. Nếu không, tao sẽ gọi đàn em đến đâm mày”. Cư dân mạng nước Anh chia làm hai phe. Một phe ủng hộ cô gái “đầu gấu” này còn phe kia chỉ trích đây là hành động bạo lực. Một người dùng bình luận: “Cô gái này đã xem quá nhiều phim bạo lực”.

Trần Long (Theo Mirror)/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news