Tin mới

Soi bộ trang sức lên đến cả chục kg vàng của Dũng 'trọc' Hà Đông

Thứ bảy, 12/09/2020, 07:23 (GMT+7)

Với niềm đam mê vàng đặc biệt là hoạ tiết hình rồng, Dũng 'trọc' Hà Đông đã đặt riêng một mặt dây chuyền khác hình vuông có 4 con rồng hướng vào viên ngọc đỏ. Ngoài ra, bố nuôi Khá Bảnh còn sở hữu đồng hồ Richard Mille đính kim cương...

Ngày 11/9, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao vì thông tin Dũng 'trọc' Hà Đông, một đàn anh nổi nổi tiếng của Phú Lê, Khá Bảnh đã bị Công an Hoà Bình bắt giữ.

Theo như các bài đăng trên mạng Facebook, vào tối ngày 10/9, Nguyễn Văn Dũng (SN 1968, tên thường gọi là Dũng 'trọc' Hà Đông) đã bị bắt tại Hòa Bình do tổ chức cho đàn em sử dụng chất ma túy.

Trên Facebook có tên 'Đơn vị tác chiến không gian mạng 24/7' còn đăng tải hình ảnh và nội dung: "Nguyễn Văn Dũng tức Dũng 'trọc’' (SN 1968 tại Hà Đông) bị bắt. Một nguồn tin cho biết, giang hồ mạng Dũng 'trọc' Hà Đông bị bế vì tội tổ chức bay lắc tại tỉnh Hòa Bình)".

Ngay khi được chia sẻ, thông tin này đã lập tức thu hút sự quan tâm, chú ý của Cộng đồng mạng.

Trước thông tin trên, chiều ngày 11/9, PV Báo Giao thông đã liên lạc với Lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình để làm rõ thực hư sự việc.

Tuy nhiên các vị lãnh đạo địa phương này cho biết là mình đang đi công tác nên chưa nắm được thông tin. Còn lãnh đạo Công an thành Phố Hòa Bình cũng im lặng không trả lời.

Dũng 'trọc' cũng có mối quan hệ thân thiết với Đường 'Nhuệ', Phú Lê. Ảnh: FB

Dũng 'trọc' quê ở Hà Đông, Hà Nội. Được biết đến là một trong những giang hồ mạng nổi tiếng. Đồng thời, người này cũng là bố nuôi của Khá Bảnh – một giang hồ mạng vừa bị bắt và kết án 10 năm tù vào năm ngoái.

Dũng 'trọc' cũng có mối quan hệ thân thiết với Đường 'Nhuệ', Phú Lê – giang hồ mạng vừa bị bắt cách đây chưa lâu.

Năm 2016, Dũng "trọc" từng gây xôn xao mạng xã hội với clip "Dũng trọc Hà Đông cùng đàn em bắt giang hồ Quảng Ninh quỳ lạy".

Trong khi thực hư thông tin còn chưa được lực lượng chức năng xác nhận thì cư dân mạng lại lan truyền khá nhiều giai thoại về đại ca số má ở Hà Nội này, mà cụ thể về số vàng mà bố nuôi Khá Bảnh đeo trên người.

Dũng Trọc cùng Đường Nhuệ, Phú Lê trong phim 'Chạm mặt giang hồ'.

Dũng 'trọc' được biết đến thông qua những clip chửi bới, xử lý đàn em, đối thủ như bắt quỳ gối xin lỗi... Đặc biệt, đại ca mạng "nổi tiếng" hơn cả khi nhận thanh niên xăm trổ Khá Bảnh (Ngô Bá Khá) làm con nuôi và đóng phim ca nhạc với Phú Lê, Đường 'Nhuệ'.

1

Combo đồng hồ Richard Mille đính kim cương, điện thoại Vertu nạm vàng khiến dân chơi nhìn cũng phát thèm.

Trong một livestream, đại ca Dũng 'trọc' từng khoe rằng chiếc vòng cổ to như dây xích đang đeo trị giá 15 cây vàng. Đại ca này cũng đã đặt riêng một mặt dây chuyền khác hình vuông có 4 con rồng hướng vào viên ngọc đỏ. Chiếc lắc nặng trĩu đeo bên tay phải có chạm trổ long phụng chầu ngọc cầu kỳ.

Riêng phần mặt dây là vàng bọc nanh hổ trắng đã là 2,9 cây giá lên tới hơn 100 triệu đồng.

Ngoài bộ với dây chuyền, đại ca Dũng 'trọc' còn đặt thêm một chiếc nhẫn khá hoành tráng trị giá đến 10 cây vàng. Theo ước tính, bộ trang sức đặt sau nặng tới 10kg.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news