Tin mới

Sói Đen Group khai trương văn phòng mới, nhiều bất ngờ cho thị trường Game online

Thứ sáu, 20/11/2020, 16:51 (GMT+7)

Trong thời gian tới Sói Đen Group hứa hẹn sẽ có được những sản phẩm game chất lượng, chiêu mộ được nhiều nhân tài góp phần tạo nên tên tuổi vững mạnh trong ngành Game.

Ngày 18/11/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sói Đen- Sói Đen Group đã có một buổi Khai trương văn phòng trong không khí hân hoan, náo nhiệt với sự tham dự của ông Đoàn Ngọc Linh-Chủ tịch Sói Đen, ông Đỗ Văn Huy- Giám đốc điều hành Sói Đen, Nguyễn Minh Long- Giám đốc sản phẩm Sói Đen, cùng đại diện các đối tác, và khách mời thân thiết.

Tại buổi lễ, Đại diện Sói đen, 3 cổ đông đã lần lượt có đôi lời chia sẻ về quá trình hình thành ý tưởng thành lập Sói đen cũng như những định hướng trong thời gian tới.

Lễ khai trương văn phòng mới đã để lại một ấn tượng khó quên với các khách mời tham dự về sự hiếu khách, thân thiện của Sói Đen cùng màn khui champagne đẹp mắt, tiệc đứng chu đáo, minigame vui nhộn… Văn phòng mới khang trang, hiện đại, không gian mở mang đến cho các Sói đen nhiều ý tưởng sáng tạo mới trong công việc.

Theo kết quả của một cuộc khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Statista, được tiến hành với những người ở độ tuổi từ 18 đến 64 tại 55 quốc gia, thì Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người trưởng thành chơi game cao nhất trên thế giới. 94% người Việt Nam tham gia cuộc khảo sát của Statista cho biết họ thỉnh thoảng chơi game, 85% trong số đó chơi game trên các thiết bị di động. Điều này chứng tỏ game online là một ngành công nghiệp đẻ trứng vàng và có thể tạo ra những kỳ lân tỷ đô nếu được đầu tư và phát triển đúng hướng. Trong điều kiện “thiên thời địa lợi” đồng thời với đội ngũ nhân sự ngành game trẻ, giàu nhiệt huyết, Sói Đen ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm game chất lượng cho thị trường trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế của các nhà phát hành game Việt.

Ban lãnh đạo Sói đen từ khi nung nấu ý tưởng cho đến nay đã luôn mong muốn xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên 3 giá trị cốt lõi “Tử tế, tận tâm, tiền tươi”. Thái độ luôn “tử tế” với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, dùng tất cả sự “tận tâm” của mình để xây dựng và đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho thị trường. Cuối cùng, kết quả gặt hái được sẽ là “tiền tươi”,  những thành quả, trái ngon xứng đáng.

Để có thể thành công trên con đường dài thì đam mê là điều không thể thiếu được. Sự hấp dẫn của game và niềm vui mỗi khi đem lại sự giải trí, những trải nghiệm mới cho người dùng sẽ thôi thúc Sói đen cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Website: https://soiden.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news