Tin mới

Soi 'profile khủng' của hoa khôi 'nhờ ông ngoại' kén chọn tiêm vaccine Covid-19

Thứ tư, 21/07/2021, 10:11 (GMT+7)

Hoa khôi Báo chí Vũ Phương Anh khoe 'nhờ ông ngoại' kén chọn tiêm vaccine Covid-19 giàu thế nào?

Hoa khôi Báo chí và màn 'kén chọn vaccine' gây xôn xao CĐM

Thời gian gần đây, dân tình không khỏi xôn xao về thông tin hoa khôi Báo chí Vũ Phương Anh (1996) 'nhờ ông ngoại' kém chọn tiêm Vaccine Covid-19.

Dòng trang thái của Vũ Phương Anh từng gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Facebook
Dòng trang thái của Vũ Phương Anh từng gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Facebook

Một trong những điều khiến dân tình bức xúc chính là việc trong khi có rất nhiều người thuộc diện ưu tiên vẫn chưa đến lượt thì cô nàng 'hoa khôi Báo chí' này lại khoe vợ chồng mình được tiêm vaccine nhờ 'ông ngoại'.

Cụ thể trên trang cá nhân, cô này chia sẻ về tình hình dịch bệnh và cho biết vợ chồng cô muốn 'chờ Pfizer để tiêm' và 'đúng như mong đợi, tối hôm qua  vừa đọc báo Hà Nội giãn cách thì ông ngoại gọi mai tiêm luôn, Pfizer con nhé mà thở phào nhẹ nhõm'.

>>Đọc thêm: Mỹ nhân VTV Thu Hà và nhan sắc gây ngỡ ngàng ở tuổi 33

Ngay khi những thông tin này xuất hiện trên MXH đã không ít người bày tỏ sự bất bình và cho rằng  việc hai người không thuộc diện ưu tiên lại nhờ vả được tiêm vaccine trước là điều khó chấp nhận được. Hơn nữa lại là 'kén chọn loại vaccine' để tiêm giữa thời điểm dịch bùng phát là điều không chấp nhận được. 

Qua những bình luận trên MXH, hoa khôi này cho biết mình không hề đăng ký mà nhờ quen biết mới được tiêm vaccine. 

Vũ Phương Anh và chồng. Ảnh: Facebook
Vũ Phương Anh và chồng. Ảnh: Facebook

Trước thông tin ồn ào này, GĐ Bệnh viện Hữu Nghị - PGS TS Nguyễn Thanh Hà xác nhận vợ chồng Vũ Phương Anh đã đến tiêm vaccine Covid-19 và phủ nhận chuyện cô gái này tiêm mà không cần đăng ký.

Theo chia sẻ của ông Hà, bố của Vũ Phương Anh hiện là giảng viên một học viện tại Hà Nội và là thầy của một số bác sĩ trong viện, đã nhờ đăng ký cho vợ chồng cô tiêm vaccine Covid-19. Phương Anh là phóng viên và thuộc nhóm đối tượng ưu tiên của Nghị qquyết 21. 

Trước vụ việc đang có nhiều tranh cãi, Thanh tra Bộ Y tế đã có văn bản gửi GĐ Bệnh viện Hữu Nghị về việc báo cáo và giải trình vụ việc được báo chí phản ánh tiêm vaccine Covid-19 không cần đăng ký. 

Phía Lãnh đạo Bộ Y tế và Thanh tra Bộ Y tế đã yêu cầu GĐ Bệnh viện Hữu Nghị báo cáo, giải trình cụ thể và chi tiết vụ việc báo chí phản ảnh để làm rõ vụ việc tránh gây bức xúc cho người dân. 

Phía Thanh tra Bộ Y tế cũng yêu cầu báo cáo giải trình của  Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị gửi về Thanh tra Bộ trước 10 giờ ngày 21/7/2021.

Soi profile khủng của hoa khôi 'nhờ ông ngoại' kén chọn vaccine

Vũ Phương Anh sinh năm 1996 (Hải Dương) là sinh viên lớp PR34 (2016). 

Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp khả ái nên cô gây chú ý và giành được ngôi vị cao nhất của Press Beauty 2016 – là cuộc thi thường niên do Học viện Báo chí tổ chức cùng với giải hoa khôi thân thiện. 

Trong phần thi này, Vũ Phương Anh đã gây ấn tượng bởi màn ứng xử thông minh, nhân ái. 

Vũ Phương Anh từng là Hoa khôi Báo Chí năm 2016. Ảnh: Internet
Vũ Phương Anh từng là Hoa khôi Báo Chí năm 2016. Ảnh: Internet

Khi nhận được câu hỏi 'Người ta thường nói phía sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Câu hỏi đặt ra là liệu có thể nói ngược lại đằng sau sự thành công của người phụ nữ là người đàn ông hay không?', Vũ Phương Anh đã tự tin chia sẻ rằng đối với cô 'phụ nữ hay đàn ông, ai là người đứng sau, ai là người đứng trước không quan trọng. Điều quan trọng là bản thân hai người phải biết cổ vũ, động viên, chia sẻ cho nhau những khó khăn trong cuộc sống'.

Vũ Phương Anh cũng khẳng định mình không tham gia showbiz vì cảm thấy không phù hợp và chịu áp lực kém nên muốn dành thời gian cho gia đình và bạn bè nhiều hơn. 

Sau khi tốt nghiệp ngành Quan hệ công chúng tại HV Báo chí và Tuyên truyền, năm 2019, Vũ Phương Anh chính thức lên xe hoa. 

Đám của của cô hoa khôi này từng khiến bạn bè trầm trồ về độ chịu chơi tại thời điểm đó khi sử dụng 100% hoa trang trí là hoa tươi, tư gia sử dụng toàn bộ hoa nhập khẩu và phía ngoài mix thêm hoa đà lạt. 

Bàn ghế tiếp khách cũng được trang trí khá cầu kỳ và khác lạ. 

'Hoa khôi' và chồng mình thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh. Ảnh: Facebook
'Hoa khôi' và chồng mình thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh. Ảnh: Facebook

Phương Anh cũng tiết lộ chiếc váy cưới trong ngày trọng đại được thiết kế bởi NTK nổi tiếng với 10.000 hạt Pha lê swarovski cao cấp được đính kết thủ công trên thân váy.

Trên trang cá nhân của mình, Phương Anh thường xuyên khoe hình ảnh căn biệt thự sang trọng lộng lẫy của gia đình. 

Thời điểm trước dịch, Vũ Phương Anh cũng thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh, xa hoa.

Bản thân Vũ Phương Anh cũng từng tiết lộ muốn xây dựng hình ảnh sang trọng, thành đạt như mẹ mình và không thích sự khoe mẽ. Cuộc sống giàu có của 'hoa khôi báo chí' từng khiến không ít người ghen tị với hình ảnh khoe xế sang, biệt thự khủng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news