Tin mới

'Sơn ca' Thùy Chi hiếm hoi nói về quãng thời gian khốn đốn trong sự nghiệp

Thứ ba, 29/12/2020, 14:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thùy Chi tiết lộ rằng mình đã có thời gian phải tạm dừng sự nghiệp vì bị dân tình chê bai hát dở hơn bản thu âm hoàn chỉnh.

Từng được biết đến là một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát trong trẻo như 'sơn ca', Thùy Chi từng là hiện tượng một thời với loạt hit đình đám như Xe đạp, Giấc mơ trưa...

Cô thậm chí còn được mệnh danh là nữ ca sĩ có giọng hát live hay nhất Việt Nam.

Thùy Chi xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây. Ảnh: Internet

Những thế hệ 8X, 9X đều không quá ngạc nhiên khi nhắc đến Thùy Chi với câu nói cửa miệng 'Nam có Khởi My, Bắc có Thùy Chi'.

Dù vậy ít ai biết rằng giọng ca oanh vàng thánh thót ở thời điểm hiện tại đã từng có khoảng thời gian lao đao khốn đốn trong sự nghiệp, phải tạm dừng ca hát vì bị dân tình mỉa mai hát dở hơn bản thu âm.

>>Có thể bạn quan tâm: Tình cũ Trường Giang và cú trượt dài từ đỉnh cao nhan sắc đến thảm họa mỹ nhân

Theo đó, xuất hiện tại chương trình Bài hát đầu tiên mới đây, nữ Ca sĩ Thùy Chi lần đầu đã có những trải lòng về con đường ca hát của mình, cũng như tiết lộ về lý do cô 'mất tích' khỏi Vbiz một thời gian dài.

Thùy Chi đã có màn lột xác ngoạn mục khi ngày càng xinh đẹp. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của giọng ca Giấc mơ trưa, sau một lần trình diễn ở show âm nhạc trực tiếp trên sóng truyền hình, báo chí lên tiếng nhận xét cô hát kém và không được hay như bản đã thu âm.

Tập đàn và hát là niềm đam mê của giọng ca Giấc mơ trưa. Ảnh: Internet

'Mọi người không có trách nhiệm phải hiểu lúc đó tôi đang có vấnđề gì. Tôi chọn cách ở nhà luyện tập thêm. Tôi bỏ tất cả mọi thứ, lấy tiền bố mẹ cho để ăn mang đi thu âm', Thùy Chi trải lòng.

Thậm chí theo tiết lộ của Thùy Chi, có những ngày cô đã thu đến 10 bài và tính đến thời điểm hiện tại có đến 100 bài không được đăng lên mạng vì là bài tập của cô.

Những người hâm mộ mong chờ màn tái xuất của Thùy Chi trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Sau khi cảm thấy đã ổn, cô bắt đầu nhận show diễn sinh viên, những show có âm thanh tệ để luyện tập kỹ năng.

Nói về lý do quyết định Nam tiến, Thùy Chi trải lòng chỉ muốn được ca hát sau chuỗi thời gian dành nhiều thời gian để dạy học cho các em nhỏ.

Ở thời điểm hiện tại, dù không có sản phẩm âm nhạc mới nhưng Thùy Chi vẫn là cái tên được nhiều thế hệ yêu thích và nhắc đến.


Với lần tái xuất này, những khán giả đang thực sự mong đợi sự 'hồi sinh' của Thùy Chi để đem đến những sản phẩm âm nhạc thực sự giá trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news