Tin mới

Ca sĩ Thùy Chi bất ngờ gây tranh cãi vì một bức ảnh lộ mặt khác lạ

Thứ sáu, 15/05/2020, 19:10 (GMT+7)

Ca sĩ Thùy Chi vừa đăng một bức ảnh cập nhật sau thời gian dài vắng bóng, ngay lập tức dân tình vội réo tên ca sĩ Bảo Thy.

Mới đây, nữ Ca sĩ Thùy Chi đã đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân. Vốn là người kín tiếng lại hiếm khi chia sẻ hình ảnh của mình nên ngay lập tức bức ảnh gây chú ý.

Ca sĩ Thùy Chi gây tranh cãi với diện mạo khác lạ (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, thay vì những lời khen như với giọng hát, dân mạng lại nổ ra cuộc tranh cãi về nhan sắc lạ lẫm của giọng ca "Nàng thơ xứ Huế".

Có bình luận còn nhận xét Thùy Chi giống chị em với Bảo Thy (ảnh internet)

Trong ảnh, ca sĩ Thùy Chi trông khác lạ, thậm chí có người còn không nhận ra. So với diện mạo của Thùy Chi nhẹ nhàng, thanh lịch thì lần này, nữ ca sĩ đã thay đổi hoàn toàn.

Fan ngay lập tức nổ ra tranh cãi về nhan sắc (ảnh chụp màn hình)

Thùy Chi đã táo bạo đổi phong cách trang điểm đậm nên bị nhận xét là khác lạ. Cũng chính vì điều này mà ngay dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người đã tranh cãi cho rằng cô bị makeup dìm hàng, Thùy Chi không hợp makeup, trông già và xấu…

Nữ ca sĩ vốn được biết đến với hình tượng trong trẻo, nàng thơ (ảnh FBNV)

Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng nữ ca sĩ trông hao hao ca sĩ Bảo Thy với cách trang điểm này. Trước những bình luận của dân mạng, nữ ca sĩ chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Thùy Chi là nữ ca sĩ có nhiều ca khúc gắn liền với lứa tuổi học trò. Sở hữu giọng hát trong trẻo, cao vút Thùy Chi nhanh chóng có được một lượng fan đông đảo. Hiện tại, cô ít cho ra các sản phẩm âm nhạc mà thay vào đó chuyên tâm với công tác giảng dạy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news