Tin mới

Sởn gai ốc nghe Phương Mỹ Chi song ca cùng Dương Ngọc Thái

Thứ sáu, 11/04/2014, 11:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phương Mỹ Chi và ca sĩ Dương Ngọc Thái đã có màn kết hợp ngọt ngào với ca khúc "Thương con cá rô đồng" trong liveshow Dương Ngọc Thái.

 

(Tinmoi.vn) Phương Mỹ Chi và ca sĩ Dương Ngọc Thái đã có màn kết hợp ngọt ngào với ca khúc "Thương con cá rô đồng" trong liveshow Dương Ngọc Thái.

 

Clip nghe Phương Mỹ Chi song ca cùng Dương Ngọc Thái

Phương Mỹ Chi khi thể hiện ca khúc Thương con cá rô đồng, "chị Bảy" vào vai cô em gái thơ ngây, đáng yêu của Dương Ngọc Thái bị thất lạc mẹ sau nhiều năm.

Liveshow Một thoáng quê hương của Dương Ngọc Thái diễn ra tối 10.4 tại sân khấu Trống Đồng kéo dài hơn... 5 tiếng đồng hồ với hơn 30 tiết mục trong đó có cả ca nhạc và hài kịch.

Chủ nhân của liveshow đã cố gắng thể hiện sự đa dạng của mình bằng những ca khúc ca ngợi quê hương, biển đảo cho đến những bài nhạc trữ tình, những ca khúc nhạc dance... Đó là chưa kể đến những màn kết hợp cùng các khách mời như Cẩm Ly, Phi Nhung, Lâm Vũ... và 3 tiết mục hài mà Dương Ngọc Thái đều tham gia.

Phương Mỹ Chi và Dương Ngọc Thái trong liveshow. Ảnh Khám phá

Theo tin tức, trong liveshow, không chỉ ca hát như thường thấy, "chị Bảy" còn trổ tài diễn kịch. Cô bé dân ca vào vai em gái thất lạc của Dương Ngọc Thái (áo đen), đến khi hai anh em nhận ra nhau cũng là lúc người mẹ (Hoài An) lâm bệnh qua đời.

2013 là năm thành công vượt quá sức tưởng tượng của giọng ca nhí bước ra từ cuộc thi The Voice Kids. Giọng hát ngọt ngào, trong trẻo và giàu cảm xúc khiến Phương Mỹ Chi chiếm trọn trái tim người nghe.

Phương Mỹ Chi được xem là một 'hiện tượng' của Giọng hát Việt Nhí khi xuất hiện ở vòng thi Giấu mặt với ca khúc Quê em mùa nước lũ. Với giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc Phương Mỹ Chi đã khiến HLV Hiền Thục và nhiều khán giả rơi nước mắt trước phần trình diễn này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news