Tin mới

Đàm phán thất bại, Bùi Tiến Dũng đối diện tương lai đầy bất ổn tại CLB TP.HCM

Thứ sáu, 15/04/2022, 09:14 (GMT+7)

CLB TP.HCM tiếp tục thể hiện sự cứng rắn trong việc đàm phán với nhóm cầu thủ đình công cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cả hai bên đã quyết định gửi đơn đề nghị VFF giải quyết vụ việc trên.

Cuộc đàm phán giữa luật sư của 11 cầu thủ TP.HCM bỏ tập trong 2 ngày 7 và 8/4 vừa qua với Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của TP.HCM đã không thành công. Cụ thể, TP.HCM chỉ trả 10% tiền lót tay ở giai đoạn 2 V-League 2021 cho các cầu thủ, khi mùa giải năm ngoái đã khép lại sớm do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong khi đó, nhóm 11 cầu thủ đình công không hài lòng với mức lót tay đó.

Luật sư của nhóm cầu thủ làm việc cùng Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và nhân viên pháp chế của đội bóng vào buổi chiều cùng ngày. Ông Thắng đến trụ sở lúc 13h50 và ra về lúc 15h30.

Chung cuộc, đôi bên không tìm được tiếng nói chung. Vì vậy, vụ việc nhiều khả năng được gửi lên LĐBĐ Việt Nam (VFF). Nếu CLB TP.HCM bị xử thua, họ sẽ trả tiền đầy đủ cho các cầu thủ, ngược lại, nếu họ thắng, các cầu thủ này sẽ khó ở lại đội bóng.

Bùi Tiến Dũng đối diện với tương lai đầy bất ổn tại CLB TP.HCM. Ảnh: Internet
Bùi Tiến Dũng đối diện với tương lai đầy bất ổn tại CLB TP.HCM. Ảnh: Internet

CLB TP.HCM tin những điều khoản trong hợp đồng đang đứng về phía họ. Do không nhận được sự cảm thông từ phía các cầu thủ, CLB TP.HCM nhất quyết không đàm phán số tiền kia. Còn 11 cầu thủ vẫn muốn có thêm khoản tiền để hỗ trợ gia đình và trang trải cuộc sống.

Thực tế là CLB TP.HCM đã trả toàn bộ tiền lót tay của mùa giải 2021 cho tất cả cầu thủ. Do đó, họ dự tính trừ lại 45% còn lại của cả mùa 2021 vào tiền lót tay của mùa giải 2022.

Bùi Tiễn Dũng không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Ảnh: Internet
Bùi Tiễn Dũng không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Ảnh: Internet

Trong nhóm 11 cầu thủ bao gồm: Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Thắng, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Tăng Tiến, Trần Thanh Bình, Phạm Hoàng Lâm, Thân Thành Tín, Bùi Văn Đức, Võ Huy Toàn và Phạm Trùm Tỉnh.

Nổi bật trong số đó phải kể đến Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Còn nhớ, cách đây 4 năm anh vẫn còn là ngôi sao nổi tiếng của bóng đá Việt Nam. Nhưng việc đánh mất phong độ cùng những ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ khiến Tiến Dũng không còn được tin dùng ở CLB cũng như ĐTQG. Từ Thanh Hóa, Hà Nội và nay là TP.HCM, Tiến Dũng không có được nhiều cơ hội ra sân thi đấu.

CLB TP.HCM khả năng cao sẽ thanh lý hợp đồng với Tiến Dũng. Ảnh: Internet
CLB TP.HCM khả năng cao sẽ thanh lý hợp đồng với Tiến Dũng. Ảnh: Internet

Rất có thể, với phong độ không tốt, Tiến Dũng hoàn toàn đối diện với nguy cơ thất nghiệp ở V-League. Hơn nữa, nếu thắng kiện Tiến Dũng cũng khó lòng ở lại CLB TP.HCM, bởi lúc này, các CLB đang thi đấu tại giải đấu cao nhất Việt Nam không đánh giá cao năng lực của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news