Tin mới

Sơn nữ 9X bán dâm, môi giới bán dâm giá 2 triệu đồng

Thứ ba, 10/01/2017, 08:09 (GMT+7)

Không chỉ trực tiếp đi khách, sơn nữ 9X bị còn môi giới để 2 đồng nghiệp bán dâm với giá 2 triệu tại một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng (Hà Nội).

Không chỉ trực tiếp đi khách, sơn nữ 9X bị còn môi giới để 2 "đồng nghiệp" bán dâm với giá 2 triệu tại một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng (Hà Nội).

Ảnh minh họa.

Trên An ninh thủ đô, VnEpress dẫn nguồn tin từ Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ Hoàng Thị Huyền Trang (21 tuổi, ở Lào Cai) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Tại cơ quan điều tra, Trang khai nhận, sau khi thỏa thuận với khách mua dâm qua mạng xã hội, được người này yêu cầu nên đứng ra môi giới thêm cho 2 cô bạn. Trang thỏa thuận khách trả 2 triệu đồng một lượt cho từng người.

Chiều 6/1, Trang và 2 "đồng nghiệp" đến phục vụ khách tại một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát). Trong lúc các đôi đang mua bán dâm, cảnh sát kiểm tra hành chính, bắt quả tang.

Theo cơ quan điều tra, ngoài Trang, các cô gái trong đường dây mại dâm đều ở vùng núi phía Bắc. 9X này thường lên mạng xã hội để tìm khách mua dâm.

Hiện vụ án đang được mở rộng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news