Tin mới

Sơn Tùng M-TP "trắng tay" tại giải EMA

Thứ hai, 26/10/2015, 11:08 (GMT+7)

Trước những đối thủ quá mạnh như: Châu Kiệt Luân, BTS… và đặc biệt là Trương Lương Dĩnh, Sơn Tùng M-TP không thể vượt qua và không bước tiếp vào vòng trong.

Trước những đối thủ quá mạnh như: Châu Kiệt Luân, BTS… và đặc biệt là Trương Lương Dĩnh, Sơn Tùng M-TP không thể vượt qua và không bước tiếp vào vòng trong.

Với lượng fan hùng hậu, nam ca sĩ Sơn Tùng nhận được nhiều sự kỳ vọng và ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ, kể cả các ca sĩ đàn anh đàn chị nổi tiếng như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà...

Tuy nhiên, trước những đối thủ quá mạnh như: Châu Kiệt Luân, BTS… và đặc biệt là Trương Lương Dĩnh, Sơn Tùng M-TP không thể vượt qua và không bước tiếp vào vòng trong.

Sơn Tùng M-TP đã không thể vượt qua các đối thủ quá mạnh để bước vào vòng trong. Ảnh: internet

Thực tế đã diễn ra đúng như dự đoán của nhiều người. Tối qua (25.10), lễ trao giải MTV EMA 2015 diễn ra tại thành phố Milan, Italia. Đồng thời với đó, trên trang chủ, BTC cũng công bố danh sách những người chiến thắng ở tất cả các hạng mục.

Theo đó, hạng mục Best Worldwide Act (có sự tham dự của Sơn Tùng), người chiến thắng đã thuộc về Trương Lương Dĩnh đến từ Trung Quốc. Điều này không làm nhiều người bất ngờ bởi đại diện Trung Quốc từ trước đến nay vẫn luôn có lợi thế rất lớn trong hạng mục này bởi lượng fan quá đông. Các đối thủ trong khu vực như Đông Nam Á như Hàn Quốc, Nhật Bản,.. đều kém xa những đối thủ Trung Quốc về lượt bầu chọn.

Trương Lương Dĩnh giành chiến thắng hạng mục Best Worldwide Act khu vực châu Á. Ảnh chụp màn hình

Tuy không giành được chiến thắng, nhưng việc đại diện toàn Đông Nam Á tranh tài với các đại diện trên toàn thế giới cũng là một thành công quá lớn của Sơn Tùng ở tuổi 21. Đây được xem là một "kỉ lục" của Vpop mà có lẽ rất lâu sau mới có người lặp lại được.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news